:::     :::

เม็ตเผยฝันเป็นจริงหลังแบร์สดราฟท์เข้าทีม

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล เม็ต ปีกในรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับฝันเป็นจริงหลังถูกทีมพญาหมีดราฟท์เข้าทีมเนื่องจากพวกเขาเป็นแฟนๆแบร์สทั้งครอบครัว

โคล เม็ต ปีกในรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าเหมือนความฝันที่กลายเป็นจริงเนื่องจากเขาและครอบครัวเติบโตขึ้นมาในฐานะแฟนๆแบร์ส ก่อนจะถูกทัพพญาหมีดราฟท์ร่วมทีม พร้อมเปิดเผยว่าเขามี ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในดาวดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นต้นแบบที่จะหลอกเลียนแบบสไตล์การเล่นด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส ตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังการเลือก เม็ต เป็นดราฟท์คนแรกของปีนี้อันดับ 43 ทั้งที่ทีมมีจุดอ่อนหลายตำแหน่งที่ต้องการอัพเกรดมากกว่า แต่จีเอ็มทีมพญาหมีกลับเลือกผู้เล่นตำแหน่งปีกในที่ไม่ใช่ความต้องการเร่งด่วน 


'ผมรู้ว่าแฟนๆ แบร์ส ต้องการผู้ชนะ' เม็ต เปิดเผย 'ผมรู้สิ่งนั้นเพราะผมเป็นหนึ่งเดียว'

เม็ต ทำผลงานในซีซั่นจูเนียร์กับ นอเธอร์ เดม ยอดเยี่ยม เขารับบอล 43 ครั้ง ระยะ 515 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ หลังการฟื้นตัวจากกระดูกไห้ปลาร้าหัก ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้ แบร์ส เลือกดราฟท์เข้าทีมทดแทน เทรย์ เบอร์ตัน ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการออกสตาร์ทแค่ 5 เกมและรับบอลเพียง 14 ครั้ง ทว่า เพซ ก็ดึง จิมมี่ แกรห์ม ปีกในประสบการณ์มาเซ็นสัญญา 2 ปี ฐานะฟรีเอเจนต์หลังถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวพ้นทีม


'ผมรู้ว่าพวกเขากำลังมองหาปีกในที่เหมาะสมกับทีม' เม็ต เผย 'และผมรู้ว่าพวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ จิมมี่ (แกรห์ม) ผมรู้ว่าโค้ช (แม็ตต์) เนกี้ ชอบใช้งานปีกในหลายคนในทีมบุกของเขาและเขากำลังมองหาปีกในที่สามารถเข้าไปและแข่งขันและสามารถทำงานสำเร็จในทีมบุกของเขา ดังนั้นผมจึงรู้ว่ามันเป็นความต้องการและผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าไปที่นั่นและก้าวต่อไป'

เม็ต และ แกรห์ม เป็น 2 ใน 10 ปีกในของ แบร์ส ซึ่งจะมีการแข่งขันกันสูงเพื่อมีชื่อติดรอสเตอร์หลังจากนี้ เขามี ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในป้ายแดงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่มีรูปร่างใกล้เคียงกันเป็นต้นแบบ 


'คนที่ผมจะมองเสมอคือ'กร้องค์' และสไตล์การเล่นของเขาและความสามารถในการใช้ประโยชน์จากรูปร่าง 6 ฟุต 6 นิ้วของเขา' เม็ต กล่าว 'มันเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใครและเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ สไตล์การเล่นของเขาเป็นสิ่งที่ผมพยายามใช้เป็นต้นแบบและนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะเลียนแบบ'

เม็ต เป็นชาวเมืองอิลินอยส์ ครอบครัวของเขาจึงเต็มไปด้วยสาวกทีมพญาหมี ดังนั้นการถูก แบร์ส ดราฟท์ร่วมทีมคนแรกจึงเป็นการเติมเต็มความฝันของอดีตปีกใน นอเธอร์ เดม 'ครอบครัวของผมทั้งหมด เราเติบโตขึ้นมาเป็นแฟนๆแบร์ส ดังนั้นนี่จึงไม่จริงสำหรับเรา แต่มันเป็นความฝันยิ่งใหญ่ที่กลายเป็นจริง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด