:::     :::

'ร็อบโบ้'ยกบรูโน่ยกระดับผีแดงได้จริง

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องว่า บรูโน่ แฟร์นันดส์ ว่าคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม

กองกลางชาวโปรตุเกสย้ายมาร่วมทีมปิศาจแดงเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากสโมสรดังของแมนเชสเตอร์สามารถตกลงกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้สำเร็จ

โดยทาง บรูโน่ เข้ามาพร้อมกับสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจากแฟนบอลและสื่อมวลชนในอังกฤษอย่างมาก ซึ่งทาง ร็อบสัน ในฐานะอดีตกัปตันทีมของสโมสรไม่ลืมที่จะออกมากล่าวชมผลงานรุ่นน้องรายนี่เช่นกัน

"ผลงานก่อนช่วงที่จะล็อคดาวน์ถือว่าช่วยกระตุ้นทีมได้มาก มันบ่งบอกได้ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา ทำได้ถูกต้อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้พิสูจน์ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม"

"เขาดูเป็นนักเตะ ยูไนเต็ด มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม มองถึงการพลิกตัวเพื่อวิ่งขึ้นหน้าเสมอ เขาใกล้เคียงกับ พอล สโคลส์ มากที่สุดในเรื่องของเทคนิค วิธีการหาช่องว่างระหว่างพื้นที่และความปรารถนาในการยิง เขาทำให้ทีมมีสมดุลและการคุกคามที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณประสานงานร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ รวมไปถึงในตอนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตกลับมา มันดูดีแน่นอน"

"เราลืมแม้กระทั่ง ปอล ป็อกบา แต่บางทีเขาอาจจะต้องการเป็นส่วนหนึ่งในทีมนี้เมื่อฟิตอีกครั้ง เพิ่มนักเตะใหม่สัก 2 หรือ 3 ราย และ ยูไนเต็ด จะมีรูปทรงทีมที่ดี มีการพูดกันมากมายถึงนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช และ เจมส์ แมดดิสัน เรากำลังมองหาทิศทางที่ถูกต้อง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด