:::     :::

บราวน์สใช้อ็อปชั่นสัญญาปี5กับแกร์เร็ตต์และเอ็นโจกู

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ก่อน ดีเฟนซีฟ เอนด์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2017 เตรียมทำข้อตกลงระยะยาวรับเงินก้อนโตหลังจบซีซั่น 2021

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ และ ปีกใน เดวิด เอ็นโจกู ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การเลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ แกร์เร็ตต์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2017 เป็นเรื่องที่ไม่ต้องเสียเวลาคิด เนื่องจากพรสวรรค์ของ'พาส รัชเชอร์'วัย 24 ปี ที่มีโอกาสสร้างสถิติแซ็คสูงสุดของเอ็นเอฟแอล ก่อนที่ฤดูกาลของเขาจะสิ้นสุดลงเพราะติดโทษแบนจากการทะเลาะวิวาทกับ เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยคาดว่าเขาจะได้รับสัญญามูลค่ามหาศาลหลังจบซีซั่น 2021 


ขณะที่ เอ็นโจกู อดีตดราฟท์รอบแรกปีเดียวกับ แกร์เร็ตต์ อาจไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นคุณค่ามากนักเนื่องจากปีกในวัย 23 ปี มีปัญหาบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นเกมส่วนใหญ่ในซีซั่นที่ผ่านมาและยังมีจุดอ่อนในการบล็อคที่ยังต้องปรับปรุงและบางครั้งยังรับบอลหลุดด้วยเช่นกัน แต่เขามีจุดแข็งในการกระโดดเหนือกว่าคู่แข่งจึงเป็นอาวุธสำคัญของทีมบุกบราวน์สในเขต'เร้ด-โซน' 

ถ้าร่างกายสมบูรณ์ เอ็นโจกู น่าจะมีบทบาทในเกมบุกของ บราวน์ส ภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุกคนใหม่ เควิน สเตฟานสกี้ ซึ่งจะใช้ เอ็นโจกู เป็นอาวุธคุกคามเกมป้องคู่แข่งร่วมกับ ออสติน ฮูเปอร์ อดีตปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่ง เอ็นโจกู ยังมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองใน คลีฟแลนด์ อีกอย่างน้อยสองฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด