:::     :::

แฟนเรือทำใจแบร์นาร์โดบอกอยากเล่นลาลีกา

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด ซิลวา ปีกสโมสร แมนฯ ซิตี้ เปิดปากว่าอยากไปเล่นที่ ลา ลีกา สเปน ในอนาคตเพราะชื่นชอนลูกหนังแดนกระทิงดุมาตั้งแต่ยังเป็นละอ่อน ส่วนโอกาสกลับมาค้าแข้งซูเปอร์ลีก โปรตุกีส เป็นไปได้แต่แค่กับ เบนฟิก้า อดีตต้นสังกัด

ซิลวา อยู่ว่างมาเกือบสองเดือนเพราะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระงับแข่งหนีการระบาดโคโรน่าไวรัส ทำให้เจ้าตัวรับคำเครือข่าย 'ทีวีไอ 24' ร่วมไลฟ์ตอบคำถามแฟนๆทางอินสตาแกรม ซึ่งแข้ง 'เรือใบสีฟ้า' หล่นวาทะที่ทำให้สาวกใจหายคืออยากไป ลา ลีกา 

"ผมอยากไปเล่น ลา ลีกา สเปน ในสักวันหนึ่ง เพราะลีกนั้นดึงดูดผมมาก เพราะจำได้ในวัยเด็กฟุตบอลต่างประเทศที่ดูคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ลา ลีกา สเปน สองเบอร์ต้นวงการฟุตบอลโลก - หากโอกาสเจ๋งๆมาถึงผมคงไม่บอกปัด" ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2018-19 ค่าย แมนฯ ซิตี้ เปิดปาก 

แบร์นาร์โด ไลฟ์ทางอินสตาแกรม

"เรื่องกลับไปโปรตุเกส มีความเป็นไปได้แค่ เบนฟิก้า กับค่ายอื่นไม่รับพิจารณา" 

อนึ่งประเด็นกลับไปแข่งอีกครั้งนั้นดาวเตะโปรตุกีสบอกหากทุกอย่างปลอดภัยแล้วก็ยินดี "สิ่งสำคัญสุดคือสวัสดิภาพของผู้ลงทำหน้าที่ ซึ่งหากหาทางคืนสนามได้ก็โอเค" 

"ถามว่ากลัวไหม - คิดว่าไม่เท่าไหร่ เพราะผมเชื่อว่าคนมีอำนาจตัดสินใจ ไตร่ตรองมารอบคอบ พวกเขาล้วนเป็นคนฉลาด ต้องเลือกฟันธงโดยคำนึงถึงส่วนรวมเป็นสำคัญ"  

แบร์นาร์โด เหลือสัญญาถึง มิ.ย.2025 หากอยู่ครบตะอายุ 30 ย่าง 31 ปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด