:::     :::

"ทศพล"ชี้แข้งทุกคนต้องมีวินัยในการฝึกซ้อมที่บ้าน

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทศพล ชมชน แนวรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยนักเตะทุกคนต้องมีวินัยในการดูแลตัวเองและฝึกซ้อมที่บ้าน พร้อมหวังแฟนบอลดูแลตัวเองก่อนกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังการแข่งขันไทยลีก จะขยับไปเริ่มในช่วงเดือนกันยายน 2563 และจบในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 ตามประกาศล่าสุดจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

สำหรับ "ต้น" ทศพล ชมชน ลงสนามให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปแล้ว 3 จาก 4 นัด ในฤดูกาล 2020 โดยเป็นตัวจริง 2 นัดสำรอง 1 นัด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรับให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" เมื่อทั้ง 3 นัดที่เจ้าตัวลงสนามทีมไม่เสียประตู จนทำให้ บีจีพียู รั้งอันดับ 4 ของลีก จากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 นัด ก่อนจะมีการประกาศพักการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดย ทศพล ชมชน กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนจะมีโปรแกรมฝึกซ้อมที่บ้านตามที่โค้ชมอบหมายให้แต่ละคน นอกจากนี้แล้วผมยังหาโปรแกรมฝึกซ้อมเพิ่มเติมจากอินเทอร์เน็ตเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ แน่นอนว่าการฝึกซ้อมที่บ้านสิ่งที่นักเตะทุกคนต้องมีคือระเบียบวินัยในการฝึกซ้อมปฏิบัติตามที่โค้ชสั่ง รวมทั้งดูแลตัวเองในเรื่องอาหารการกิน นี่คือสิ่งสำคัญที่นักฟุตบอลทุกคนควรจะมีในสถานการณ์แบบนี้ เพราะอีกหลายเดือนกว่าฟุตบอลลีกจะกลับมาแข่งขัน ดังนั้นเราต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดีเพื่อให้พร้อมเสมอ ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนว่าให้ดูแลตัวเองให้ดีเดินทางไปไหนมาไหนก็ใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลล้างมือบ่อยๆ แล้วเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ขอบคุณครับ"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด