:::     :::

มาร์คิซิโอบอก'ป็อกบา'คิดผิดชิ่งม้าลาย

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
1,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เปิดเผยว่าเขาบอกกับ ปอล ป็อกบา ว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ตีจากทีมม้าลายย้ายกลับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เปิดเผยกับ'สปอร์ต มีเดียเซ็ต'สื่อเมืองมะกะโรนีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยบอกกับ ปอล ป็อกบา ว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ทั้งที่ควรจะอยู่กับทีมม้าลายต่อไป 

มาร์คิซิโอ ค้าแข้งกับทีมเบียงโคเนรี่ในช่วงปี 2005-2018 เขาเล่นร่วมกับ ป็อกบา ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายกลับ'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่งอดีตแข้งวัย 34 ปีเผยว่าเขาบอกมิดฟิลด์รุ่นน้องว่าตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกชิ่งออกจากทีมม้าลาย ก่อนแนะนำให้หวนคืนสู่เมืองตูรินอีกครั้ง 

'เมื่อปีก่อนผมพบเขาในงานอีเวนต์ส่วนตัวและบอกเขาว่าเขาคิดผิดเมื่อตัดสินใจย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด และควรจะอยู่กับทีมเบียงโคเนรี่ต่อ' 


'ตอนนี้สิ่งต่างๆเปลี่ยนไปเล็กน้อย มิดฟิลด์ยูเว่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ผมหวังว่าเขาจะกลับมา เพราะมันดีสำหรับทั้งสองฝ่าย เขารู้แล้วว่า เซเรีย อา จะเพิ่มคุณภาพในทีมที่น่าเกรงขามอยู่ดี'

อดีตมิดฟิลด์ทีมม้าลายยังกล่าวถึงการนำเป็นจ่าฝูง เซเรีย โดยมีคะแนนเหนือกว่า ลาซิโอ เพียงแต้มเดียว ภายใต้การกุมบังเหียนซีซั่นแรกของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเทรนเนอร์ นาโปลี และ เชลซี ซึ่งตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ว่า 

'ผมชอบวิธีที่ ซาร์รี่ ตีความฟุตบอลเสมอ โดยเฉพาะที่ นาโปลี รวมถึงตอนที่เขาคว้าแชมป์ยูโรปาลีกกับ เชลซี'

'ตอนนี้มีเดิมพันสูงใน ตูริน แต่มันไม่ง่ายเลยในการนำไอเดียจากสโมสรหนึ่งไปสู่อีกสโมสรหนึ่ง เขากำลังทำสิ่งที่ถูกถามถึงเขา ซึ่งเป็นความท้าทายสำหรับการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และ การก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของ เซเรีย อา'


มาร์คิซิโอ ยังกล่าวถึงบทบาทต่อไปของเขาหลังเลิกเล่นฟุตบอลว่ากำลังคิดถึงอนาคตของเขาในแวดวงกีฬาเหมือนเดิม

'ผมไม่คิดว่าโชคชะตาของผมคือการเป็นโค้ชบนม้านั่งข้างสนาม มันเป็นเรื่องดีที่ได้เดินตามรอย พาเวล เนดเวด ในการทำหน้าที่ในทีมงานผู้อำนวยการเพราะอดีตผู้เล่นรู้จักห้องแต่งตัวและเมือง สามารถทำหน้าที่เป็นสายสัมพันธ์ระหว่างทีมและสโมสร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด