:::     :::

'ซีพี3'อธิบายเหตุเกือบเทรดซบตักวอร์ริเออร์ส

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ด โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เปิดใจว่าเป็นความจริงที่เหตุการณ์เมื่อปี 2011 เขาเกือบถูกเทรดจาก นิว ออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ (ปัจจุบันคือ เพลิแกนส์) ไปอยู่กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทว่าเหตุที่ปฏิเสธเพราขณะนั้นสะพานทองทรงไร้แววประสบความสำเร็จ

วอร์ริเออร์ส อาจไม่ได้เป็นมหาอำนาจอย่างเช่นทุกวันนี้หากเทรดผิดพลาดเมื่อปี 2011 โดยมีการเปิดเผยว่าเคยคิดสลับตัว สเตฟเฟ่น เคอร์รี่-เคลย์ ธอมป์สัน ไปยัง ฮอร์เน็ตส์ แลก พอล

ล่าสุดแบ็คคอร์ทวัย 34 กะรัต เปิดใจกับพ็อดแคสต์ 'อันอินเทอร์รับต์' ว่าที่ลือๆนั่นคือเรื่องจริง แต่เหตุที่เขาส่ายหน้าไม่ร่วมวงก็เพราะเมื่อ 9 ปีก่อนขวัญใจชาวเบย์ แอเรีย ยังเป็นแฟรนไชส์หางแถว 

"ใช่ครับผมจำเรื่องนั้นได้ มันเป็นความจริง" 'ซีพี 3' เปิดปาก 

พอล บอกยังไม่อยากมาลำบาก

"ใช่เลยว่ามีความสนใจจาก 2-3 ทีมเข้ามา อันที่จริงผมไม่อยากไปเล่นฝั่งตะวัตก เพราะตัวเองเกิดและเติบโตที่ฝั่งตะวันออก ไม่เคยคิดคลั่งไคล้ ลอส แอนเจลีส กระทั่งมีโอกาสร่วมงานแล้วใช้ชีวิตอยู่" 

"แต่ ณ เวลานั้นดีลจาก วอร์ริเออร์ส ไม่น่าสนใจเพราะผมรู้สภาพทีมบาสฯของเบย์ แอเรีย เห็นพวกเขาเป็นอย่างไรตอนเดินทางมาเยือน ทุกสิ่งทุกอย่างในทีมยากลำบากไปหมด" 

บทสรุป พอล ถูกเทรดไป แอลเอ คลิปเปอร์ส ก่อนเปิดฤดูกาล 2011-12 เล่นที่นั่น 6 ซีซั่นประสานงาน เบล้ก กริฟฟิ่น กับ เดออันเดร จอร์แดน ทว่าไปไม่ถึงดวงดาว

สวนทาง 'สเต็ปห์' และ ธอมป์สัน ค่อยๆสร้างเนื้อสร้างตัวที่เบย์ แอเรีย จนร่วมกันคว้า 3 แชมป์เอ็นบีเอ ในการเข้าชิงฯ 5 ปีหลังสุด โดยที่ เคอร์รี่ ได้ตำแหน่งเอ็มวีพี 2 หนระหว่างนั้นด้วย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด