:::     :::

ไซออนชี้ดังได้เพราะเดร้กช่วยโปรโมท

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดใจว่าที่เขาถูกรู้จักทั่วประเทศสหรัฐฯตั้งแต่ยังเป็นเด็กมัธยมปลาย คงเพราะแรงโปรโมทจากศิลปินฮิปฮอปขวัญใจแฟนยุคใหม่ เดร้ก

ย้อนไปเมื่อปี 2017 วิลเลียมสัน บนวัย 16 ปี แต่สามารถดังก์ได้มันส์ระห่ำ เป็นที่รู้จักจากชาวเน็ตในระดับหนึ่ง แต่มันกลายเป็นระเบิดเถิดเทิงเมื่อคืนหนึ่ง เดร้ก สวมเสื้อแข่งของโรงเรียน สปาร์ตันเบิร์ก เดย์ ที่ปักเบอร์ 12 ของเขาแล้วโพสต์ทางอินสตาแกรม

"ผมคิดว่าที่ตัวเองดังได้ขนาดนี้เพราะ เดร้ก โพสตรูปทางอินสตาแกรมสักคืนหนึ่ง" ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ให้สัมภาษณ์เครือข่าย 'ทีเอ็นที' 

วิลเลียมสันให้เครดิตเดร้ก

"จำได้พอตัวเองตื่นในเช้าถัดมาโทรศัพท์ผมมีขึ้นเตือนเยอะมาก วินาทีนั้นเฉลียวใจว่าต้องเกิดอะไรขึ้นสักอย่าง อาจเป็นเรื่องร้าย!" 

"พอไปโรงเรียนเท่านั้นแหละทุกคนเอาแต่มาทักว่า - โอ้พระเจ้าคนดังอย่าง เดร้ก สวมเสื้อแข่งของนาย - ตอนนั้นเราเพิ่งอายุ 16 ปี ก็ไม่อยากโกหกว่าเดินยืดเลยบอกเพื่อนๆไปว่า - เออ เสื้อแข่งของกูเอง" 

"ต่อให้คนทั่วไปทราบหรือไม่ก็ช่าง แต่ เดร้ก เหมือนเห็นอนาคตสวมเสื้อแข่ง ม.ปลายของผมออกสื่อฯก่อนโลกรู้จักเสียอีก"

"คิดว่ามันคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง เพราะตั้งแต่นั้นมาจากผมเคยถูกรู้จักแค่เบอร์ 12 ของโรงเรียน สปาร์ตันเบิร์ก เดย์ มาเป็นทราบว่าเราชื่อ ไซออน - ขยายวงกว้างจนคุ้นชื่อทั้งประเทศทุกอย่างเกิดเร็วมาก" 

จากที่ เดร้ก โพสต์ไอจีไม่นาน วิลเลียมสัน โดนเรียกไปขึ้นปกนิตยสารบาสฯเก่าแก่อย่าง 'สแลม' และกลายเป็นเด็กมัธยมเบอร์ต้นที่โปรแกรมบาสฯมหาวิทยาลัยสนใจ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด