:::     :::

'เดเวลิน'ฟูลแบ็กเพเทรียตส์ประกาศรีไทร์

วันพุธที่ 29 เมษายน 2563
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ เดเวลิน ฟูลแบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศอำลาวงการหลังเล่นอาชีพกับทัพนักรบกู้ชาตินาน 8 ปี

เจมส์ เดเวลิน ฟูลแบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการเล่นอาชีพกับทัพนักรบกู้ชาตินาน 8 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต

เดเวลิน เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2010 เขาอยู่กับทีมชุดฝึกซ้อมของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนย้ายกลับ ฟลอริด้า ทัสเกอร์ส หลังทีมเสือลายพาดกลอนตั้ง เจย์ กรูเด้น เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ในปี 2011 แม้จะดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งแต่ก็ยังถูกปล่อยออกจากทีม ก่อนจะได้รับโอกาสจาก เพเทรียตส์ หลังการเซ็นสัญญาในช่วงเดือนกันยายนปี 2012 เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2015 เนื่องจากบาดเจ็บ ส่วนฤดูกาลล่าสุดลงเล่นเพียง 2 เกมก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ


'เนื่องจากภาวะแทรกซ้อนที่ไม่คาดฝันกับการบาดเจ็บที่จบฤดูกาลที่แล้วของผม ผมได้ตัดสินใจแล้วว่ามันเป็นทั้งตัวผมและสิ่งดีที่สุดของครอบครัวผมที่จะรีไทร์จากเกมฟุตบอล' เดเวลิน ร่ายลงอินสตาแกรม 'ผมยังคงมีความเชื่ออยู่เสมอว่าในกีฬา ทีมมีความสำคัญมากกว่าตัวผมในฐานะบุคคล และความเชื่อนั้นยังคงเป็นจริง ในขณะที่ผมต้องจัดลำดับความสำคัญของที่บ้านมาก่อนสิ่งอื่นใด'

เดเวลิน บาดเจ็บที่ต้นคอจนทำให้เขาลงเล่นเพียง 2 เกมในซีซั่น 2019 เขามีส่วนสำคัญต่อเกมบุกภาคพื้นดินของ เพเทรียตส์ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับการเคลียร์รันเวย์ให้รันนิ่งแบ็ก ตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปี เขาลงสนาม 83 เกมในช่วงปี 2012-2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด