:::     :::

อินเตอร์พร้อมให้โอกาสนาอิงโกลัน,เปรีซิช

วันพุธที่ 29 เมษายน 2563
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน อาจต้อนรับ รัดย่า นาอิงโกลัน กับ อีวาน เปรีซิช สองตัวยืมกลับมาในซีซั่นหน้า แต่ยังคงไม่มีที่ว่างสำหรับ เมาโร อีการ์ดี้ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน พร้อมให้โอกาส นาอิงโกลัน กับ เปรีซิช พิสูจน์ตัวเองสำหรับฤดูกาล 2020-21 หลังจากตัดสินใจปล่อยยืมตัวทั้งคู่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพราะไม่เหมาะกับแท็กติกของตัวเอง

รายงานข่าวระบุว่า นาอิงโกลัน ทำผลงานน่าประทับใจกับ กายารี่ ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะประตูที่ยิงไกลใส่ อินเตอร์ ที่ ซาน ซีโร่ ในเกมบุกเสมอ 1-1 แต่ปัญหาใหญ่คือทีมดังแห่งแคว้นซาร์ดิเนียไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยแบบเต็มๆ ให้กับอดีตกองกลางทีมชาติเบลเยียม หากเซ็นสัญญาถาวร

ขณะที่ เปรีซิช ซัลโวไป 5 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จาก 22 เกมในชุด บาเยิร์น มิวนิค ซีซั่นนี้ แม้มีเงื่อนไขซื้อขาดเพียง 20 ล้านยูโร แต่ยังไม่มีอะไรรับประกันได้ว่า เสือใต้ จะซื้อขาดปีกโครแอต โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ทุกสโมสรประสบปัญหาทางการเงิน

ขณะเดียวกัน ในราย อีการ์ดี้ คาดว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด 70 ล้านยูโรเช่นกัน ดังนั้น เนรัซซูรี่ จึงจะใส่ชื่อดาวยิงอาร์เจนไตน์เข้าไปอยู่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้มีแนวโน้มว่าจะหาทีมมาซื้อขาดยากมากก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด