:::     :::

เอเมรี่เลิกเก๊กอ้อนขอคืนลาลีกา

วันพุธที่ 29 เมษายน 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ อดีตเฮดโค้ช อาร์เซน่อล ที่เตะฝุ่นมาหลายเดือน เบื่อวางมาดกินเงินชดเชยอยู่บ้านเฉยๆแล้ว ขยันออกสื่อฯในช่วงหลังอย่างล่าสุดยินดีคืน ลา ลีกา สเปน เวทีซึ่งประสบความสำเร็จกดแชมป์สามปีติด

เอเมรี่ ดังเป็นพลุแตกกับ เซบีย่า เพราะช่วยทีมแดนใต้คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ต่อเนื่องสามสมัย จากนั้นจึงโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ้างโค้ช ต่อด้วย 'ปืนใหญ่' ซึ่งก็โดนไล่ออกเมื่อ พ.ย.2019 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 48 ปี ให้สัมภาษณ์ของานผ่าน 'ยูโร สปอร์ต' บอกที่ไหนก็ไม่เกี่ยงแล้ว แต่ถามว่าเลือกได้ก็ต้องเป็นลีกกระทิงดุ

"ส่วนตัวผมเปิดรับฝึกสอนฟุตบอลให้กับทุกที่ จะในสเปน,อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส หรือจะที่ใดก็ตาม - แต่หากถามว่าอยากเอาลีกไหน คิดว่าตัวเองคุ้นมือ ลา ลีกา สแปนิช" เอเมรี่ ไม่ต้องเก๊กอีก 

ของานให้ผมหนอย

"หลังจากห่างหายเวทีนี้ไป 4 ปี หากได้โอกาสดีหวนคืนสเปนอีกครั้งก็คงดี อยากเผชิญกับความ้าทายนั้นแล้ว" 

"อนึ่งเป้าหมายแรกคือเลิกเตะฝุ่นในฤดูกาลหน้า แต่หากไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมพอให้ตัวเองมีไฟทำงาน หรือโดนใจเป็นพิเศษ ก็ร้องเพลงรอต่อได้" 

"ช่วงว่างงานก็ศึกษาเกมหลากหลายทีเดียว ดูหลายทีมว่าพวกเขาเล่นกันอย่างไร เพราะผมอยากพัฒนาศักยภาพขึ้นไป นอกจากนั้นก็อ่านหนังสือ, จดบันทึก และอัพเดทข้อมูลจากเคยทำไว้" 

"ก็พยายามใช้เวลาช่วงนี้ยกระดับตัวเอง ดูว่าเราไปได้ไกลแค่ไหน ให้ช่วงพักสมองเตรียมพร้อมรับไอเดียใหม่ๆ" ขวัญใจแฟนบอล อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด