:::     :::

อาร์ตูร์ยืนยันไม่มีแผนย้ายจากบาร์ซ่า

วันพุธที่ 29 เมษายน 2563
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลยืนยันความชัดเจนว่าอนาคตค้าแข้งของเขายังคงอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวว่ากำลังจะถูกปล่อยตัวย้ายไป ยูเวนตุส

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ชี้แจงความชัดเจนเกี่ยวกับการคาดการณ์ว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส โดยยืนยันว่าทางเลือกเดียวของเขาคือการอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสื่อสเปนและอิตาลีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเสนอมิดฟิลด์วัย 23 ปีแลกกับ มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียจากทีมม้าลายและเปิดไฟเขียวให้ทัพเบียงโคเนรี่สามารถเจรจากับแข้งชาวบราซิเลียนโดยตรง อย่างไรก็ตาม อาร์ตูร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันเจตนารมณ์ว่าไม่มีแผนย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'แน่นอน

'จะมีการคาดการณ์รอบๆตลาดนักเตะเสมอ แต่แผนการของผมมีความชัดเจน ทางเลือกเดียวที่ผมสนใจคืออยู่กับ บาร์เซโลน่า'

'ผมรู้สึกสงบและผ่อนคลาย ผมมีความสุขมากที่นี่และต้องการขอบคุณสโมสรและสตาฟฟ์ที่เชื่อมั่นในตัวผม นี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผมพูดได้อย่างชัดเจนว่าความปรารถนาของผมคือการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป'

แม้ว่า ยูเวนตุส จะถูกมองว่ามีโอกาสมากกว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนฯยูไนเต็ด ที่สนใจ อาร์ตูร์ เช่นเดียวกัน ซึ่งมิดฟิลด์วัย 23 ปียอมรับว่าเหมือนเป็นการชื่นชม

'ความสนใจเชิงทฤษฎีจากสโมสรใหญ่แสดงถึงการชื่นชมและสัญญาณเชิงบวก แต่ในใจผม ผมมีเพียงสิ่งเดียว คือการอยู่ที่นี่อีกหลายปี บาร์ซ่า เป็นทีมที่ผมต้องการเล่นด้วยเสมอและความตั้งใจของผมคือการสวมเสื้อ เบรากราน่า (เลือดหมู-น้ำเงิน) ต่อไปอีกนาน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด