:::     :::

ซูโซ่เผยเกือบย้ายซบอินเตอร์ช่วงซัมเมอร์ก่อน

วันพุธที่ 29 เมษายน 2563
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ูซูโซ่ แนวรุกชาวสเปน เอซี มิลาน เปิดเผยว่าเกือบจะย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาเล่นในสเปนกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว

เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซาเอนซ์ เด ลา ตอร์เร่ หรือ ซูโซ่ แนวรุกชาวสเปนเปิดเผยว่าเขามีโอกาสจะย้ายข้ามฟากจาก เอซี มิลาน ไปค้าแข้งกับคู่ปรับร่วมเมือง อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มันไม่เกิดขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจกลับสเปนมาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคม จากการให้สัมภาษณ์กับ'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซูโซ่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดมูลค่า 20 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการบังคับซื้อหากพวกเขาทำผลงานบรรลุตามเงื่อนไขในสัญญา 

'คุณไม่มีทางรู้ในฟุตบอล แต่ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และคิดว่าผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมควรจะอยู่บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก' 

'พวกเราไม่เคยเล่นในรายการนี้กับ มิลาน เต็มที่คือยูโรปาลีก ดังนั้นผมจึงมีความปรารถนาที่จะลงเล่นรายการนี้กับ เซบีย่า ผมมักจะพูดเสมอว่าผมเติบโตขึ้นที่ มิลาน และขะขอบคุณสโมสรและเมืองเสมอ แต่ผมได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้นตอนนี้และผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาเป็นเวลานาน'


'แฟนๆเป็นปรากฎการณ์กับผม ยกเว้นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ผมผิดหวังที่พวกเขาลืมทุกอย่างที่ผมทำกับ มิลาน แม้ว่าสิ่งต่างๆจะไม่ดีสำหรับสโมสรสำหรับทุกอย่างในช่วงเวลานั้นก็ตาม'

ซูโซ่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเกือบจะย้ายออกจาก มิลาน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีการทาบทามจากหลายสโมสรทั้ง ฟิออเรนติน่า, โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน

'ผมคุยกับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนและพวกเราประชุมกัน แต่ผมแค่รับฟังเพื่อมารยาท ไม่เคยมีอะไรเป็นรูปธรรมกับ โรม่า อย่างไรก็ตามผมเกือบจะย้ายร่วมงานกับ อินเตอร์ เพราะ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ คุยกับผมและต้องการผมจริงๆที่ อินเตอร์'

'นี่เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีมากด้วยระบบที่น่าสนใจเหมะากับแคแร็กเตอร์ของผม อย่างไรก็ตามมันคงน่าเศร้าที่ออกจาก มิลาน ไป อินเตอร์ เพราะผมชอบสโมสรนี้มาก'

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซูโซ่ เห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายกับทีมปีศาจแดง-ดำทั้ง โค้ช, นักเตะและเจ้าของสโมสรที่เข้ามาและจากไป


'วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ช่วยให้ผมเติบโตขึ้น เขาไม่ได้พูดอะไรมากและขอให้เราก้าวต่อไป โค้ชในแบบที่ผมชอบจริงๆ ผมยังมีสัมพันธ์อันดีกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ซึ่งแตกต่างอย่างมากกับ มอนเตลล่า เพราะเขาเป็นคนแรกและเป็นโค้ชคนที่สองที่เข้ากันได้กับทุกคน'

'แม้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นมากนัก ผมก็ยอมรับว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช เป็นคนตรงไปตรงมาและซื่อสัตย์กับผมมาก'

'มาร์โก จามเปาโล ในแง่ของการเป็นจอมแท็คติกได้ 10 เต็ม 10 แต่ปัญหาคือเราเล่นตลอดช่วงซัมเมอร์แนวทางเดียวและจากนั้นมีสองเกมเลวร้ายกับ เชเซน่า และ อูดิเนเซ่ เราเปลี่ยนระบบทั้งหมด เมื่อคุณเริ่มต้นแบบนั้น มันไม่เคยเป็นไปในเชิงบวก'

มิลาน ไล่ จามเปาโล ออกจากตำแหน่งช่วง 3 เดือนแรกของซีซั่น ก่อนทีมปีศาจแดง-ดำจะตั้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เข้ามารับงานต่อจนถึงปัจจุบัน

'สิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดีกับ ปิโอลี่ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงมีโอกาสที่จะไป สเปน และผมก็รับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด