:::     :::

ซาวิโอล่าเตือนเลาตาโร่ไม่ง่ายในการเล่นกับเมสซี่

วันพุธที่ 29 เมษายน 2563
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ (ขวา) กองหน้า อินเตอร์ มิลาน อาจพบปัญหาในการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ (ซ้าย) หากย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า อดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เอ่ยปากเตือนแข้งรุ่นน้อง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ดาวยิงวัย 22 ปีของ อินเตอร์ มิลาน ว่าการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึงบรรดาแข้งดาวดังของทีมอาซูลกราน่าไม่ใช่เรื่องง่าย หลังเขาเคยพบปัญหาดังกล่าวมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลาตาโร่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า มาตลอด เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าต้องการดาวยิงวัย 22 ปีไปเป็นตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ โดยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 111 ล้านยูโรและมีข่าวหลายกระแสว่าดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เตรียมย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'ช่วงซัมเมอร์นี้ 


ขณะที่ ซาวิโอล่า เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2001-2007 แต่เขาเคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ เพียงซีซั่นเดียวในช่วงฤดูกาล 2006-2007 หลังถูกปล่อยไปค้าแข้งกับ โมนาโก และ เซบีย่า ช่วง 2 ปีก่อนหน้านั้นจึงนำประสบการณ์ฐานะคนที่เคยอาบน้ำร้อนมาก่อนเตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง เลาตาโร่ 

'จริงๆแล้ว เลาตาโร่ เป็นผู้เล่นที่อาจมีประโยชน์สำหรับ บาร์เซโลน่า แต่เรารู้ว่ามันหมายความว่าอย่างไรที่จะอยู่เคียงข้าง ซัวเรซ, เมสซี่ และ แข้งดาวดังคนอื่น ผมกำลังจะบอกว่ามันไม่ง่ายในการเล่นกับพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด