:::     :::

ชาร์จเจอร์สมั่นใจเฮอร์เบิร์ตเก่งพอเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต อดีตผู้เล่นโอเรกอนถูก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ดราฟท์เข้าทีมอันดับ 6 ด้วยความมั่นใจว่ามีศักยภาพสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แสดงความพึงพอใจกับการเลือก จัสติน เฮอร์เบิร์ต อดีตควอร์เตอร์แบ็กโอเรกอน อันดับ 6 ปีนี้ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กดีสุดของดราฟท์คลาสปีนี้ร่วมกับ โจ เบอร์โรว์ และ ทูอา ทาโกไวลัว ซึ่งถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เลือกเข้าทีมอันดับ 1 กับ 5 ตามลำดับ จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ชาร์จเจอร์ส ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่นหน้า ก่อนที่พวกเขาจะเลือก เฮอร์เบิร์ต เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 6 ซึ่ง เทเลสโก้ เชื่อมั่นว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็กโอเรกอนดีกรีเอ็มวีพี'โรส โบวล์'มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต 


'เรารู้สึกดีมากเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กทั้งสามคนที่ถูกเลือกใน 6 อันดับแรก' เทเลสโก้ เผย 'ทั้ง 3 คนเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆในลีกนี้ มันเป็นปัจจัยที่รู้สึกสบายใจที่จะรู้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเลือกไม่ได้เลือกอันดับ 6 บ่อยนัก ถ้าเราจะเลือกอันดับสูงกว่านี้และมีควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในแบบที่มีศักยภาพที่คุณชื่นชอบ คุณจะต้องพาเขาไปและเราโชคดีที่ได้หนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กในดราฟท์คลาสนี้ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เก่งจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด