:::     :::

วินสตันเปรียบเซ็นนักบุญเหมือนเข้าฮาร์วาร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมลดอีโก้ของตัวเองเพื่อเรียนรู้วิชาจาก ดรูว์ บรีส์ เพื่อพัฒนาตัวเองเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีขึ้นในอนาคต

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปรียบเปรยการเซ็นสัญญากับทีมนักบุญเหมือนเข้ามาอยู่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดของควอร์เตอร์แบ็ก พร้อมยืนยันว่าจะลดอีโก้ของตนเองเพื่อเรียนรู้วิชาจาก ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของเซนต์สด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'การเป็นส่วนหนึ่งของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, เป็นส่วนหนึ่งของ ดรูว์ บรีส์, ทายซั่ม ฮิลล์, ฌอน เพย์ตัน, โค้ช โจ ลอมบาร์ดี้, โค้ช พีท คาร์ไมเคิ่ล เมื่อคุณคิดถึงห้องนั้น นั่นเหมือนการศึกษาของฮาร์วาร์ดในโรงเรียนควอร์เตอร์แบ็ก' วินสตัน เปิดเผย 'ผมต้องการที่จะปลดปล่อยอีโก้ของตัวเอง, วางเรื่องเงินไว้, คิดเกี่ยวกับครอบครัวผม, คิดถึงอาชีพของผม ไม่มีตำแหน่งที่ดีไปกว่าการอยู่ในห้องเดียวกับใครบางคนที่ผมได้ค้นหาจริงๆ คนที่ผมชื่นชมตั้งแต่ผมเล่นในเกมนี้ใน ดรูว์ บรีส์'


วินสตัน จะรับบทแบ็คอัพของ บรีส์ และอาจจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กสล็อตอันดับ 3 ที่อยู่ในแผนหรือสแน็ปต่อจาก ฮิลล์ แต่การเซ็นสัญญากับทีมนักบุญจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมีโอกาสเฝ้าดูและเรียนรู้จาก บรีส์ ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างแม่นยำสุดของลีก รวมถึงทีมบุกที่ทรงประสิทธิภาพมากสุดทีมหนึ่งของเอ็นเอฟแอล


'ผมได้ทำอย่างอย่างที่ยอดเยี่ยมกับ บัคส์' วินสตัน กล่าวถึงทีมเก่าที่เล่นมานาน 5 ปี 'ผมจะคิดถึงการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่านี่เป็นเพียงขั้นตอนที่ยอดเยี่ยมและเป็นขั้นตอนที่ไม่เหมือนใครในการร่วมทีมกับ ดรูว์ บรีส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และเรียนรู้จากเขา เรียนรู้จากหนึ่งในสิ่งดีที่สุดที่เคยทำและทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอาชีพผม'

'ดังสุภาษิตที่ว่า ความอ่อนน้อมถ่อมตนมาก่อนเกียรติ ดังนั้นผมจึงต้องอ่อนน้อมถ่อมตน นี่เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้อยู่กับ ดรูว์ บรีส์ และอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และแค่เตรียมพร้อม แค่เตรียมตัวสำหรับโอกาสต่อไปของผมที่จะได้โอกาสนำเสนอตัวเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด