:::     :::

แบร์รี่ยัน'โอบีเจ'จะอยู่กับบราวน์สระยะยาว

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 27 ปียังคงมีอนาคตระยะยาวกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จากการยืนยันของผู้จัดการทั่วไป

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันท่าทีชัดเจนว่าปีกนอกดาวดัง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ยังเป็นสมาชิกระยะยาวขององค์กร เพียงแต่พวกเขาไม่สามารถควบคุมข่าวลือที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ได้เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บราวน์ส อาจจะเทรด'โอบีเจ'ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนที่ เบอร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่จะสยบทุกข่าวลือด้วยการยืนยันว่าปีกนอกวัย 27 ปียังมีอนาคตระยะยาวกับองค์กร 


'ด้วยความเคารพจากคำถามทั้งหมด ผมคิดว่านี่เป็นหัวข้อสนทนาจริงๆ อย่างน้อยที่สุดจากมุมมองของเรา มันมีความคลุมเครือไม่มากนัก' แบร์รี่ เผย 'เราชัดเจนตั้งแต่ต้นว่าเรามอง โอเดลล์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราเป็นทีมที่ดีกว่ากับเขาในสนาม เรามองเขาฐานะสมาชิกระยะยาวขององค์กร เราชอบวิธีการที่เขาปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่และปรับตัวเข้ากับสตาฟฟ์ใหม่ ดังนั้นข่าวลือทั้งหลาย นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ แต่เรามีความสุขที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเรา'

เบ็คแฮม รับบอล 74 ครั้ง ระยะ 1,035 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในฤดูกาลแรกของเขาใน คลีฟแลนด์ หลังถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เขาลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บหลายครั้งและยังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ชคนก่อนหน้านี้ ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ด้วยการดึง แบร์รี่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปก่อนจะดึง เควิน สเตฟานสกี้ อดีตโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด