:::     :::

พรีเมียร์ฯอาจบังคับทีมตรวจโรคนักเตะวีคละสองครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกอาจจะต้องทำการตรวจร่างกายและโรคของนักเตะจำนวน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ถ้าหากจะให้รัฐบาลอนุมัติเกมให้กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ศึกพรีเมียร์ลรกต้องหยุดลงสนามมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมหลังจากอังกฤษโดนไวรัสโควิด-19 เล่นอย่างหนัก โดยตลอดช่วงที่ผ่านมาบรรดาสื่อต่างเสนอแนวโน้มความเป็นไปได้สำหรับฤดูกาล 2019/20

โดยล่าสุดทาง สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่ามีแนวโน้มที่เกมจะกลับมาลงสนามแต่เงื่อนไขต่างๆ ยังไม่ชัดเจน และมีความเป็นไปได้ที่สโมสรต่างๆ ต้องทำการตรวจร่างกายและโรคของนักเตะสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ข้อเสนอและแนวทางถูกร่างโดย ดร.มาร์ค จิลเล็ตต์ ที่ปรึกษาทางการแพทย์ของพรีเมียร์ลีก นอกจากนั้นยังมีการหารือและปรึกษากับทางลีกอื่นๆ ในยุโรป อาทิ ลา ลีกา ของสเปน และ บุนเดสลีกา เยอรมัน

นอกจากนั้นบรรดาแพทย์หลายๆ รายยังมีส่วนร่วมในการให้ความเห็นและแนวทางในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งตัวแทนของ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกได้เสนอแนวคิดพวกเขาไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

ถือเป็นแนวโน้มและทิศทางที่เกิดขึ้น หลังจากช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าพรีเมียร์ลีกกำลังจะออกค่าใช้จ่ายเพื่อซื้อเครื่องตรวจไวรัสโควิด-19 มาใช้งาน 

สำหรับความชัดเจนน่าจะมีในวันศุกร์นี้ หลังจากมีรายงานว่าตัวแทน 20 สโมสรจะประชุมทางไกลกับพรีเมียร์ลีกเพื่อรับทราบแนวทางต่อไปในฤดูกาลนี้ และน่าจะมีการหารือเรื่องความปลอดภัยและแนวทางปฏิบัติเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด