:::     :::

ริโองงป็อกบาโดนจวกหนักแม้ไม่ได้ลงเล่น

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป็อกบา แข้งรุ่นน้องที่มักจะอยู่ในการพูดถึงในแง่ลบเสมอกับผลงานของทีมแม้จะแทบไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้

สตาร์วัย 27 ปีลงเล่นในลีกแค่ 7 เกมเท่านั้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังถูกวิจารณ์เสียหายโดยเฉพาะจาก รอย คีน และ แกรม ซูเนสส์ ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะแข้งทีมชาติฝรั่งเศสแทบไม่ได้ลงสนามกับทีม

"ส่วนใหญ่มาจากโซเชียลมีเดีย - ทุกคนพูดถึงกันอย่างมากจากสิ่งที่เขา (ป็อกบา) โพสต์ทางโซเชียลมีเดีย" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านทางยูทูบ

"(ในอดีต) เพื่อต้องการให้ผู้คนติดตามเรื่องราว, พวกเขาต้องการให้คนจริงจังกับเกม, ไม่ใช่การออกอากาศทางโซเชียล มีเดีย, เขาบาดเจ็บ, ไปงานแต่งงานและเต้น, ในห้องแต่งตัวและเต้น - นั่นคือ ป็อกบา, นั่นเป็นชีวิตของเขา, แนวทางของเขา"

"คุณไม่สามารถตำหนิเขาด้วยอะไรแบบนั้นเพราะนั้นเป็นบุคลิกส่วนตัวของเขา, เขาแตกต่าง, เจเนเรชั่นนี้แตกต่างกับสมัยของผมและแตกต่างจาก คีน และ ซูเนสส์, สิ่งต่างๆเปลี่ยนไปอย่างมากซึ่งเราไม่สามารถคาดหวังว่าพวกเขาจะทำตัวเหมือนสมัยที่เราทำได้"

"ป็อกบา ไม่ดื่ม, เขาไม่ใช่เจ้าพ่อไนท์คลับ, เขาใช้โซเชียล มีเดีย, มันแย่ตรงไหนล่ะ? เพราะผู้คนที่เราพูดถึงก่อนหน้านี้, อย่างผม, จะไปอยู่ในไนท์คลับ, หรือดื่มบ้าง, แต่เขาไม่ทำอย่างนั้น"

"แต่เขายังคงถูกกล่าวหา, มีความสุข, และนั่นคือเรื่องสำคัญ - เขามีความสุขในขณะที่บาดเจ็บ, ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น (เสียงวิจารณ์) - สุขภาพจิตเป็นปัญหาใหญ่, ถ้าคุณไม่สามารถเป็นตัวเองได้ในช่วงเวลาที่บาดเจ็บ... ผู้คนคาดหวังอะไรล่ะ, นั่งเฉยๆอย่างหดหู่หรือยังไง?"

"กับการตำหนิเขาอย่างต่อเนื่องและชื่อของเขานำไปสู่บทสนทนาต่างๆในแง่ลบ, เขาเล่นแค่ 7 เกม (ในพรีเมียร์ลีก) ฤดูกาลนี้, และเขาเป็นจุดสนใจว่าทำไมยูไนเต็ดถึงฟอร์มไม่ดี, มันเป็นไปได้ยังไง, เขาโดนตำหนิได้ยังไงกัน?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด