:::     :::

บอสไก่อัพเดทตัวเจ๋งใกล้ฟื้น-ฝันแชมป์ลีกหนสี่

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจกกับ สกาย สปอร์ตส์ ถึงอาการบาดเจ็บ 3 ผู้เล่นเจ๋งอย่าง แฮร์รี่ เคน, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ว่าไม่หนักหนาลุ้นเจอหน้าอีกครั้งซีซั่นนี้ ส่วนปณิธานที่อยากทำสำเร็จของตัวเองคือแชมป์ลีกอังกฤษหนที่ 4

สามตัวเดี้ยงของ สเปอร์ส ได้แก่ เคน (ผ่าตัดกล้ามเนื้อหลังเข่า), เบิร์กไวจ์น (ข้อเท้า/เท้า) และ ซิสโซโก้ (เข่า) หายหน้าหายตาไปพักใหญ่แล้ว ซึ่งฐานะลูกพี่เผยว่าเพราะลีกระงับแข่งหนีโคโรน่าไวรัสมากว่า 7 สัปดาห์ทำให้พวกเขาอาการดีขึ้นตามลำดับ

"สำหรับพวกเขามันคืออาการบาดเจ็บที่ใช้เวลาฟื้นฟูหลายสัปดาห์ ซึ่งช่วงตั้งแต่เจ็บ-ถึง-หายสนิทตรงกับระหว่างเราไม่มีซ้อมพอดี" เทรนเนอร์วัย 57 ปีกล่าว

มูรินโญ่ อัพเดท

"ส่วนเรื่องกลับมาซ้อมร่วมกลุ่ม ทั้งผม หรือพวกเขาก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเมื่อไหร่ คงต้องให้สถานการณ์กลับสู่ช่วงแข่งขันปกติเสียก่อน"

"อนึ่งการที่เด็กๆเราโดนจับภาพได้ว่าแอบฝึกหมู่ในที่สาธารณะยอมรับว่าคือความผิด แต่อย่างน้อยมันมีเรื่องดีคือพวกเขาได้โอกาสสูดกลิ่นหญ้าอีกครั้ง" 

ทั้งนี้วันพฤหัสบดีที่ 30 เม.ย.นี้คือการครบรอบ 15 ปี ที่ มูรินโญ่ ได้แชมป์ลีกอังกฤษฐานะผจก.ทีม เชลซี สมัยแรก ส่วนอีกสองหนก็ตอนคุม'สิงห์บลูส์' ซึ่งเจ้าตัวอยากสัมผัสมันอีกทีกับ ท็อตแน่ม 

"เวลามันผ่านไปเร็วมาก ก็พยายามคิด บอกตัวเองว่าเราคงจะสามารถกำหนดที่ 4 ได้" มูรินโญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด