:::     :::

วู้ดเวิร์ดเซ็งเตะบอลไร้แฟนเสียอรรถรส

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสที่ส่งผลให้ลีกระงับแข่งกว่า 7 สัปดาห์แล้วนั้น ยังไม่สามารถให้คำตอบว่ากลับมาแข่งเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆหัวเสียมากหากรีสตาร์ทแบบสนามปิดเพราะทีมขาดรายได้อักโข

สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือสังเวียนระดับสโมสรที่ใหญ่สุดของอังกฤษ จุผู้ชมได้เกมๆหนึ่งร่วม 70,000 หัว ซึ่งหากบอลกลับมาแข่ง 9 แมตช์เดย์ซีซั่น 2019-20 แบบไร้แฟนบอล 'ปีศาจแดง' เจ๊งนับสิบล้านปอนด์แน่นอน 

นั่นทำให้ซีอีโอ.นักการตลาดผิดหวังเป็นที่สุด "สถานการณ์ระบาดในสหราชอาณาจักร ยังมีเรื่องสำคัญอีกหลายประการไร้ความชัดเจน ไว้มีข้อมูลมากกว่านี้จะแจ้งให้แฟนบอลทราบว่าการตัดสินใจ (ปิดสนามแข่ง) ออกมาอย่างไร" วู้ดเวิร์ด ตอบคำถามระหว่างร่วม 'ฟอรั่ม คอนเฟอเรนซ์ คอล' ทางเว็บไซต์สโมสร 

วู้ดเวิร์ด เซ็งเงินสูญเพราะ โควิด-19

"คงไม่มีการตัดสินใจใดเร็ววันนี้ แต่เบื้องต้นคาดว่ากลับมาแข่งได้ ก็มีโอกาสหาทางโม่เกือกจนจบหรือปิดซีซั่นให้ลง ซึ่งคงต้องแข่งแบบห้ามแฟนบอลเข้าชม"

"ทางเราข้องใจมากหากบทสรุปออกมาแบบนั้น - ชัดเจนว่าเกมฟุตบอลต้องการให้มีกองเชียร์ในสนามหนุนหลัง แต่ทั้งนี้สวัสดิภาพและความปลอดภัยของสุขภาพต้องมาเป็นอันดับแรก อีกอย่างต้องรอรัฐบาลไฟเขียวก่อนด้วยหากหวังฟาดเกือก"

"จำเป็นต้องจบฤดูกาล 2019-20 ให้ได้ ขณะเดียวกันก็ต้องปลอดภัยด้วย" 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน คือ 3 ลีกใหญ่ยุโรปที่ต้องการแข่งให้จบซีซั่น, เซเรีย อา อิตาลี ยังกั๊กๆ ส่วน ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนคำสั่งรัฐบาลห้ามเตะบอลถึง ก.ย.เท่ากับถูกตัดจบกลายๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด