:::     :::

'คาร์ร่า'วอนอย่าด่าเจ้าของใหม่นิวฯหากปลดบรูซ

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นต่อกระแสว่ากลุ่มเจ้าของใหม่สโมสร นิวคาสเซิ่ล เตรียมปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม แล้วให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมแทนเป็นเรื่องสมควรแล้ว อย่าไปตำหนิเลยเพราะกึ๋นห่างกันเยอะ

หากว่าการเทกโอเวอร์กิจการจากมือ ไมค์ แอชลี่ย์ ไปเป็น อาแมนด้า สเตฟลี่ย์ ด้วยมูลค่า 300 ล้านปอนด์ลุล่วง สโมสรก็มีกำลังพอจะจ้างผจก.ทีมเกรดดีอย่าง โปเช็ตติโน่ ซึ่งว่างงานมาตั้งแต่ พ.ย.2019 นับจากแยกทาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 

แน่นอนว่ามีทั้งกลุ่มที่อยากให้ บรูซ ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือ และต้องการโค้ชเก่งๆมาวางรากฐานสโมสรทวงคืนความเป็นมหาอำนาจ 

ทั้งนี้ผลจะออกมาแบบไหนมาดาม สเตฟลี่ย์ ก็ต้องโดนด่า ซึ่ง 'คาร์ร่า' เห็นว่าไม่ยุติธรรม เนื่องจากเธอมีความทะเยอทะยานสูง ดังนั้นอยากให้กองเชียร์ 'สาลิกาดง' มองผลลัพธ์ระยะยาว 

"หากกลุ่มเจ้าของสโมสรใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล เห็นว่า สตีฟ บรูซ ไม่เข้าตา อยากเลื่อยขาเก้าอี้ให้รู้แล้วรู้รอด ก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการเปลี่ยน ผจก.ทีม" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับรายการ 'ฟุตบอล โชว์'

คาร์รา วอนอย่าด่ามาดามสตาเวลี่ย์

"เถ้าแก่เนี๊ยะคนใหม่ไม่สมควรโดนด่าเรื่องนั้น เหตุเพราะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือตัวเลือกที่ดีสุดในตลาดตอนนี้ ว่างงานอยู่ ทั้งเคยโดนโยงกับสโมสรใหญ่แบบ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด" 

"ก็พูดไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วว่าคนในวงการฟุตบอลอยากเห็น บรูซ ได้โอกาสพิสูจน์คุณค่า แต่ในมุมเจ้าของใหม่ เมื่อพวกเขามองว่าลูกจ้างคนนี้ไม่คู่ควรกับงาน ผจก.ทีม สโมสร ทำไมไม่แยกย้ายตั้งแต่ตอนนี้"

"ต้องรอ สตีฟ ผลาญเงินสัก 100-200 ล้านปอนด์ก่อนหรือ?"  

เจ้าของใหม่ของ 'เดอะ แม็กพายส์' พร้อมจ่ายค่าจ้างมหาศาล 19 ล้านปอนด์ต่อปีให้ โปเช็ตติโน่ พิจารณา โดยมีแผนการระยะยาวให้โค้ชชาวอาร์เจนไตน์สร้างทีม เหมือนกับที่เคยปลุกปั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนกลายเป็นทีมแถวหน้าพรีเมียร์ลีกมาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด