:::     :::

บาเยิร์นอีกทีมพร้อมแย่งปาร์เตย์เสริมกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางพันธ์แกร่งของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

เอล เดสมาร์เก้ สื่อสเปน รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นสโมสรล่าสุดที่อยากได้ตัว ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานาของ แอตเลติโก มาดริด ที่ตอนนี้ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรป

ปาร์เตย์ ที่เป็นเด็กปั้นของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ระเบิดฟอร์มเก่งในฤดูกาลนี้ จนถูกจับตามองจากทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง และ บาเยิร์น มิวนิค

รายงานข่าวระบุว่า เสือใต้ ต้องการ ปาร์เตย์ เข้าไปเสริมพละกำลังในแดนกลาง แทนที่ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า ขณะเดียวกันก็เตรียมโละ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ทั้งนี้ แอตเลติโก มาดริด มีความพยายามที่จะเปลี่ยนสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ปาร์เตย์ เพราะถึงแม้กองกลางวัย 26 ปี มีสัญญาอยู่ในถิ่น เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ถึงปี 2023 แต่ค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์กานาอยู่ที่ 50 ล้านยูโรเท่านั้น ทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่พร้อมจ่ายไม่มีปัญหา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด