:::     :::

"สุธี"เผยชื่อแข้งที่จะเป็นตำนานช้างศึกหากไม่จากไปก่อนวัยอันควร

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุธี สุขสมกิจ เชื่อ ไกรสร ศรีแสงจันทร์ แข้งดาวรุ่งที่จากไปก่อนวัยอันควร จะเป็นกองหน้าตำนานของทีมชาติไทยหากยังมีชีวิตอยู่

สุธี สุขสมกิจ อดีตปีกซ้ายตัวเก่งทีมชาติ ย้อนความหลังถึง 1 ในแข้งที่น่าจะกลายเป็นตำนานของทีมชาติไทย แต่ต้องมาเสียชีวิตไปตั้งแต่อายุยังน้อยเสียก่อน นั่นก็คือ “ไกรสร ศรีแสงจันทร์” ซึ่งเกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่โดยสารชนเสาตอม่อ บริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ขณะที่มีอายุได้เพียง 16 ปี 7 เดือน เท่านั้น

ซึ่ง "โค้ชเบิร์ธ" เล่าให้ THSPORT ฟังว่า ไกรสร เดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมาคัดตัวกับทีมชาติไทยชุดยู-16 ซึ่งพอ อ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน เห็นฟอร์มปุ๊ปก็ดึงเข้ามาติดทีมชาติเลย และเป็นแข้งที่อายุตรงตามจริงด้วย (ทีมชาติไทยชุดเยาวชนสมัยนั้นมีการโกงอายุ ใช้นักตะอายุเกินไปเล่นหลายคน) โดยหลังจาก ไกรสร ติดทีมชุดคว้ารองแชมป์ฟุตบอลยู-17 ชิงแชมป์เอเชีย ช่วยให้ทีมชาติไทยได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ยู-17 รอบสุดท้ายที่อียิปต์ เจ้าตัวก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อนทำให้พลาดไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า หากแข้งรายนี้ไม่เสียชีวิตไปเสียก่อน น่าจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าระดับตำนานของช้างศึกอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด