:::     :::

เจมส์เป็นโต้โผจัดทีวีโชว์ให้เด็กม.6จบการศึกษา

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กองทุนครอบครัว เลอบรอน เจมส์ พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรอย่างสถาบันเอ็กซ์คิว และกองทุนสถาบันเพื่อความบันเทิง เตรียมผลิตรายการโทรทัศน์ ออนไลน์ เผยแพร่วันที่ 16 พ.ค.นี้สำหรับนักเรียนที่กำลังจะจบมัธยมปลาย แต่ไร้งานเลี้ยงฉลองเพราะโคโรน่าไวรัสระบาด

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าตามปกติเด็ก ม.ปลายสหรัฐฯ ต้องมีพิธีเลี้ยงส่งจบการศึกษากลางเดือนพ.ค. ทว่าปีนี้โชคร้ายโดนพิษโควิด-19 ทำให้งานพรอมในฝันเป็นหมัน 

เหตุนี้เอง เจมส์ จึงขอเป็นโต้โผจัดโชว์ที่ชื่อว่า "สำเร็จการศึกษาร่วมกัน : เพื่อเป็นเกียรติแก่นักเรียนมัธยมปลายสหรัฐฯคลาส 2020" เชิญชวนน้องๆทั้งชาติเปิดดูโชว์ 

"มันคือเดือนที่ยากลำบากของเราทุกคน แต่ทั้งนี้ผมเข้าใจอารมณ์เซ็งของพี่ ม.6 ซึ่งจะเรียนจบในปี 2020 นี้" แถลงการณ์จาก เลอบรอน 

เจมส์เห็นใจเด็กม.6 รุ่นโควิด-19 ศึกษา

"การได้จบ ม.ปลาย มีงานเลี้ยงสำเร็จการศึกษาคือหนึ่งในความทรงจำที่ดีสุดในชีวิต ดังนั้นมันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับพวกเขาที่จะไร้งานฉลอง อยากบอกให้เด็ก ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบทราบว่าเราทุกคนเห็นใจน้องมาก หวังว่าจะช่วยเยียวยาสักเล็กน้อยก็ยังดี"  

"อยากบอกเด็กซึ่งจะจบรุ่นนี้ว่าพวกคุณพิเศษมากๆ เพราะว่าจะจบกันได้ต้องเรียน-สอบ ออนไลน์ อุตสาหะจริงๆ" 

ถือเป็นความร่วมมือของทุกภาคส่วนเพราะเครือข่ายใหญ่อย่าง เอบีซี, ซีบีเอส, ฟ็อกซ์ และ เอ็นบีซี จะร่วมถ่ายทอด เช่นเดียวกับการไลฟ์ทางแอพลิเคชั่น เฟซบุ้ก, อินสตาแกรม, ยูทู้บ, ติกตอก และ สตรีมมิ่งเจ้าอื่นๆ

งานสร้างสรรค์อยู่ใต้การดูแลของ สปริงฮิลล์ โปรดัคชั่นส์ ซึ่งมี เจมส์ กับเพื่อนซี้ แมฟเวอริคส์ คาร์เตอร์ เป็นเจ้าของร่วม 

สำหรับรายชื่อเซเลบริตี้และศิลปินที่ตกลงร่วมโชว์ได้แก่เจ้าของรางวัลโนเบล สาขาสันติภาพ มาลาลา ยูซาฟไซ, กัปตันทีมซอคเก้อร์หญิงสหรัฐ เมแกน ราปิโน่, นักร้อง ฟาเรลล์ วิลเลี่ยมส์ และคณะ โจนาส บราเธอร์ส  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด