:::     :::

ลีกน้ำหอมเล็งกลับมาเตะซีซั่นใหม่ปลายเดือนส.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) เผยว่าได้วางแนวทางไว้ว่าจะให้ ลีก เอิง และ ลีก เดอซ์ กลับมาลงสนามในช่วงระหว่างวันที่ 22 หรือ 23 สิงหาคมนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาบรรดาบอร์ดบริหารของ แอลแอฟเป ได้ใช้เวลาไม่นานในการลงคะแนนเห็นชอบให้ฤดูกาลนี้จบลง และหลังจากมีการหารือและบทสรุปในเรื่องนี้ ทาง แอลแอฟเป และ แอฟแอฟแอฟ มีมติมอบแชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ให้ เปแอสเช

โดยทาง แอลแอฟเป ได้ยึดตำแหน่งในช่วงก่อนหยุดฤดูกาลเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ เปแอสเช คว้าแชมป์ ส่วน โอลิมปิก มาร์กเซย และ แรนส์ ได้ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก และทาง อาเมียงส์ กับ ตูลูส ตกชั้น

ทั้งนี้ในการประชุมยังได้เปิดเผยถึงแผนการสำหรับฤดูกาล 2020/21 ซึ่งทาง แอลแอฟเป ได้วางแผนไว้ว่าจะให้เกมลีกฤดูกาลถัดไปกลับมาหวดกันในสัปดาห์ของวันที่ 22 และ 23 สิงหาคมเป็นอย่างช้าที่สุด

"เป้าหมายในการเริ่มต้นฤดูกาล 2020/21 อยู่ในช่วงสิงหาคม อย่างช้าที่สุดคือวันที่ 22 หรือ 23" ดาวิด กีโยต์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไปของ แอลแอฟเป เผย

นอกจากนั้นทางลีกยังจะหารือในการตัดสินใจถึงเรื่องถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ซึ่งมีพื้นฐานการตัดสินใจจากคำสั่งของรัฐบาลและสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด