:::     :::

ไวนาเทียรี่หวังสานต่ออาชีพซีซั่นที่25

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ไวนาเทียรี่ อดีตตัวเตะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ยังเป็นฟรีเอเจนต์ยังหวังลงเล่นอาชีพปีที่ 25 ในซีซั่น 2020

อดัม ไวนาเทียรี่ อดีตตัวเตะของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หวังว่าเขาจะกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลเป็นฤดูกาลที่ 25 ในอาชีพของเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวนาเทียรี่ ตัวเตะประสบการณ์ที่กำลังจะอายุแตะหลัก 48 ในช่วงเดือนธันวาคมนี้หวังกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ 25 ในอาชีพของเขา แต่ด้วยเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้ขั้นตอนการรักษาอาการเจ็บเข่าของเขาดำเนินไปอย่างช้าๆและยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตในซีซั่นหน้า


ไวนาเทียรี่ ยังคงเป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน เขาเป็นตัวเตะของ โคลท์ส ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา เตะฟิลด์โกลเข้า 336 จาก 394 ครั้งและเตะคะแนนพิเศษเข้า 507 จาก 524 ครั้ง เคยติด'โพร โบวล์'และทีมแรกของ'ออล-โพร'ในปี 2014 

ตัวเตะวัย 47 ปี ทำผลงานไม่ดีในช่วงต้นซีซั่น 2019 เตะฟิลด์โกลเข้า 1 จาก 3 ครั้ง และเตะเอ็กซ์ตร้าพอยน์ทเข้า 2 จาก 5 ครั้ง ในช่วง 2 สัปดาห์แรก ก่อนทำผลงานต่ำสุดอาชีพเตะฟิลด์โกลเข้าเพียง 68 เปอร์เซ็นต์และเตะคะแนนพิเศษเข้า 78.6 เปอร์เซ็นต์ จากการลงเล่น 12 เกมซีซั่นที่ผ่านมา 


อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า โคลท์ส จะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีตัวเตะผมหงอกวัย 47 ปี ทีมอินดี้ยังคงจ้างงาน เชส แม็คคาฟลิน ตัวเตะวัย 24 ปีต่อเนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาและยังเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ โรดรีโก้ แบล็งเค่นชิฟ อดีตตัวเตะจากมหาวิทยาลัยจอร์เจียในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด