:::     :::

สตีลเลอร์สยืนยันสถานะ'รูดอล์ฟ'แบ็คอัพ'บิ๊กเบน'

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน รูดอล์ฟ ยังคงสถานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ แม้ว่าแฟนๆสตีลเลอร์สบางส่วนต้องการควอร์เตอร์แบ็กที่น่าเชื่อถือได้มากกว่านี้ก็ตาม

เควิน คอลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันกับ'พิตต์สเบิร์ก 93.7 เดอะ แฟน'เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาพึงพอใจกับสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กพร้อมยืนยันว่า เมสัน รูดอล์ฟ จะรับบทแบ็คอัพของ'บิ๊กเบน' เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ในซีซั่น 2020

'สิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับวิธีการที่เขาจัดการในฐานะสำรองของเขาคือเขามองด้านบวก เขาทำงานหนัก เขาอยู่ในสนามและเมื่อเขาถูกเรียกตัวในเกมกับ เจ็ตส์ เขาเล่นได้ดีที่สุดในช่วงควอเตอร์ครึ่งและน่าเสียดายที่เขาบาดเจ็บ' คอลเบิร์ต กล่าวถึง รูดอล์ฟ 'หลายครั้งที่เราค้นพบหลายอย่างเกี่ยวกับตัวเราเมื่อเราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากและ เมสัน ในปีที่แล้วและเขาตอบสนองทั้งสองครั้งในความคิดของผมและเรารู้สึกสบายใจที่เขาจะอยู่ในปีที่ 3 แต่แบบตรงไปตรงมาเราหวังว่า เบน จะออกไปที่นั่นตลอดทั้งฤดูกาล'


คอลเบิร์ต คาดหวังว่า รูดอล์ฟ จะไม่จำเป็นต้องลงสนามมากนักในซีซั่น 2020 'ถ้าเขาไม่ถูกเรียกให้ลงเล่น นั่นหมายความว่า เบน จะทำในสิ่งที่เราคาดหวังไว้'

รูดอล์ฟ ลงเล่น 10 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ในซีซั่น 2019 เขาขว้างคอมพลีต 62.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,765 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ แม้สถิติจะดูดี แต่ สตีลเลอร์ส ต้องดิ้นรนกว่าจะเป็นผู้ชนะในหลายเกมและยังมีคืนฝันร้ายในการเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่เขามีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของบราวน์สอีกด้วย 


แม้แฟนๆสตีลเลอร์สจะเรียกร้องให้ทีมมองหาควอร์เตอร์แบ็กสำรองที่มีความน่าเชื่อถือมากกว่า รูดอล์ฟ จากตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ คอลเบิร์ต เปิดเผยว่าทีมไม่ได้โฟกัสไปที่จุดดังกล่าวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เราจะคอยดูว่ามีอะไรอยู่ข้างนอกบ้าง มันเป็นหน้าที่ของผมในการประเมินทุกตำแหน่งและผู้เล่นคนใดที่พร้อมสำหรับใช้งานและเราทำแบบนั้น แต่ผมสามารถพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าเราไม่ได้ติดต่อหรือทำข้อเสนอถึงควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์คนใด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด