:::     :::

โมราอิสเชื่องูใหญ่มีโอกาสได้เมสซี่เหมือนกัน

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ โมราอิส อดีตมือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจว่า อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเหมือนกัน

โมราอิส ทำงานกับทีม "งูใหญ่" ร่วมกับ มูรินโญ่ ในฤดูกาล 2009/10 ในชุด 3 แชมป์ประวัติศาสตร์ พูดถึงเรื่องที่ เมสซี่ เคยเป็นที่ต้องการของ มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสรที่เคยพูดว่าการดึงตัวสตาร์หมายเลข 1 ของโลกมาร่วมทีมไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

สถานการณ์ปัจจุบันสื่อพยายามโยงของเรื่องของ เมสซี่ ว่าอนาคตยังไม่แน่นอนหลังมีสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงปี 2021 เท่านั้น ซึ่งทาง โมราอิส เองมองว่าการมี ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ นั่งเก้าอี้รองประธานอาจจะทำให้เป็นจริงได้เหมือนกัน 

"คุณรู้ไหม, ผมคิดว่ามันเป็นไปได้นะ" โมราอิส กล่าวกับสเตตส์ เพอร์ฟอร์ม "คุณรู้ไหมว่าทำไม? เพราะพวกเขามี ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ซาเน็ตติ เป็นเหมือนปัจจัยสำหรับผู้เล่นชาวอาร์เจนติน่า"

"ผมคิดว่าเขาดึงดูดผู้เล่นอย่าง เมสซี่ ถ้าเขา (เมสซี่) คิดว่ามันเป็นความท้าทายที่แตกต่าง, ผมคิดว่าสำหรับนักเตะอาร์เจนติน่า, มันแทบจะเป็นความรู้สึกที่เหมือนกับการได้กลับบ้าน, ฉันจะไปอยู่กับ อินเตอร์"

"ความรู้สึกของผมคือ อินเตอร์ มีการต้อนรับที่พิเศษและสำหรับนักเตะอาร์เจนติน่า, อาจเป็นเพราะการมี ซาเน็ตติ อยู่, ผู้เล่นอาร์เจนติน่าที่ย้ายมาร่วมทีมล้วนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, พวกเขานำความสำเร็จมาสู่สโมสร, ผมเชื่อมั่นว่า เมสซี่ สามารถเป็นหนึ่งในนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด