:::     :::

'เนฟ'ออกไอเดียพรีเมียร์ฯเตะกลางป่าหนีไวรัส

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ เสนอไอเดียให้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หายอดบรรพตสักแห่งในยุโรปที่ปลอดภัยจากโคโรน่าไวรัส เซิ้งแข้ง 9-10 แมตช์เดย์ที่เหลือให้จบๆฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากส่วนตัวยังมองว่าแผ่นดินอังกฤษมีความเสี่ยง

เนวิลล์ คงจุดยืนไม่เห็นด้วยหากลีกจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง 13 มิ.ย.ตามกรอบเวลา เพราะมองว่าสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังอันตราย พิจารณาจากจำนวนผู้เสียชีวิตที่สหราชอาณาจักรตัวเลขล่าสุด 26,771 ราย แล้วก็จะม้วยเป็นร้อยๆทุกวันอย่างไร้ทีท่าลดลง 

เหตุนี้เองกูรูคนตรงจึงมองว่าถ้าหวังรีสตาร์ทฤดูกาล 2019-20 ช่วงเดือนมิ.ย.ก็ควรเล็งป่าลึก, ยอดเขาสูง หรือเกาะห่างไกล ในทวีปยุโรปเป็นสนามกลาง เตะให้มันจบๆไป 

"หากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริงจังเป็นพิเศษเรื่องหาสภาพแวดล้อมปลอดภัย ผมมองว่าต้องเล็งสถานที่ซึ่งใช้เวลาบิน 3-4 ชั่วโมงจากที่นี่ แล้วการันตีปลอดไวรัส ที่ซึ่งสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถถรับมืออยู่" อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในรายการ 'ฟุตบอล โชว์' 


เนวิลล์ ในรายการ  'ฟุตบอล โชว์' เหมือนเชียร์ไปเตะที่เบลารุส

"มีหลายที่ในยุโรปเลยที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถไปสะสางให้จบซีซั่น เพราะส่วนตัวไม่แน่ใจว่าหากเตะในประเทศของเราเองจะทำได้ไหม เพราะปัญหาเรื่องระบบขนส่งซึ่งหยุดชะงักอยู่ขณะนี้" 

"มุมมองส่วนตัวหากพรีเมียร์ลีก วางภาพลักษณ์ตัวเองว่าคือผู้ให้ ด้วยการบริจาคแค่ 20 ล้านปอนด์ แก่ระบบสาธารณสุขแห่งชาติ (เอ็นเอชเอส) แล้วอยู่ๆจะมาซื้อชุดตรวจโคโรน่าไวรัสมูลค่ากว่า 4 ล้านปอนด์ เพื่อทดสอบบุคลากรตัวเองที่ต้องทำกิจกรรมฟุตบอล 13 สัปดาห์ข้างหน้า - ดูสร้างงานแก่ 'เอ็นเอชเอส' มากไปไหม? เรื่องนี้เกิดขึ้นยากจริงๆ"  

ปัจจุบันลีกฟุตบอลยุโรปเดียวที่ลงสนามเล่นคือพรีเมียร์ลีก เบลารุส แถมเงื่อนงำก็ตรงกับ เนวิลล์ บอกคือบินตรงจากอังกฤษ 3 ชั่วโมง 20 นาที 

หรืออาจเป็นไปได้ว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 โค้งสุดท้ายจะเตะที่ เบลารุส? 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด