:::     :::

เป๊ปปลื้มดาวรุ่งเรือผ่านวันสุดหิน-ย้ำไม่คิดฟาด4แชมป์

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดพอใจกับผลงานของดาวรุ่งหลายคนที่พิสูจน์ตัวเองได้อีกครั้งในเกมคาราบาว คัพ ที่ต้องลุ้นจนถึงการดวลจุดโทษก่อนผ่าน เลสเตอร์ ซิตี้ หวุดหวิด พร้อมปัดไม่คิดเรื่องกวาด 4 แชมป์ ชี้เป็นไปไม่ได้

แมนฯ ซิตี้  เริ่มต้นดีนำไปก่อน 1-0 จาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา แต่แล้วช่วงทดเจ็บก็ต้องเสียจุดโทษให้เจ้าถิ่นและเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ยิงเข้าไปจนทำให้ต้องว่ากันในช่วงต่อเวลาซึ่งไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้เพิ่ม สุดท้ายตัดสินฎีกาด้วยการดวลเป้า ปรากฏว่า เรือใบยิงได้แม่นยำกว่าชนะไป 4-3 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ 

เป๊ป ให้ความเห็นหลังเกมว่า "ผมมีความสุข เด็กหนุ่มหลายคนลงเล่น ผมแฮปปี้กับทุกคน แนวทางที่เราตอบสนองไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเราก็อ่อนล้า เรามีดาวรุ่งจำนวนมาก"

"ดานิโล่ ก็ต้องเล่นเซนเตอร์เป็นครั้งแรกในชีวิต (เอเลียควิม ม็องกาล่า บาดเจ็บ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ลงมาเป็นแบ็กขวาแทน) และไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องเจอ เจมี่ วาร์ดี้ และ ริยาด มาห์เรซ" 

"สิ่งที่ผมชอบมากสุดคือ การตอบสนองและก้าวข้ามสถานการณ์ของเรา มันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคต พวกเขาแสดงให้เห็นสิ่งดีมากมาย"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสแปนิช ยังเน้นย้ำว่าเมื่อถูกถามว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ว่า "ลืมไปได้เลย มันไม่มีทางเกิดขึ้นหรอก"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด