:::     :::

ริเวอร์เพลทรอการตัดสินใจของอีกวาอิน

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริเวอร์ เพลท ยืนยืนความสนใจที่มีต่อ กอนซาโล่ อีกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส โดยตั้งเป้าดึงดาวยิงวัย 31 ปีคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง

เอ็นโซ่ ฟรานเซสโคลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ริเวอร์ เพลท ยืนยันความสนใจของสโมสรที่มีต่อ กอนซาโล่ อีกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส แม้ว่า ฮอร์เค่ อีกวาอิน จะออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าลูกชายจะค้าแข้งกับทีมม้าลายจนกระทั่งหมดสัญญาอีกหนึ่งปีครึ่งก็ตาม จากการเปิดเผยกับ'ตุ๊ตโต้ยูเว่'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีกวาอิน ยังคงอยู่ที่ประเทศอาร์เจนตินาระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าเพื่อดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วยและเป็นการจุดประกายข่าวการย้ายมาค้าแข้งกับ ริเวอร์ เพลท ยอดทีมอาร์เจนไตน์ แต่สถานการณ์ค่อนข้างซับซ้อนเนื่องจากนักเตะยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 และวางแผนที่จะอยู่ค้าแข้งกับทีมม้าลายจนกระทั่งหมดสัญญา

'เขาเป็นคนตัดสินใจ วันนี้เขาต้องการเคารพสัญญาของเขากับ ยูเว่ ดังนั้นเราจะเห็นหลังจากนี้' ฟรานเซสโคลี่ อดีตแข้ง กายารี่ และ โตริโน่ ฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬากล่าวถึงดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์


'แน่นอน สำหรับเรา มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นต้องการกลับมาที่นี่ เราจะรอคุยกับเขาอย่างเป็นทางการในอนาคต'

'มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อไอดอลของ ริเวอร์ จะกลับมาสวมเสื้อของเรา สำหรับเรา เขาเป็นผู้เล่นสำคัญมาก เขาเติบโตกับที่นี่และพ่อของเขาก็เคยเล่นกับ ริเวอร์' 

'เราจะรอดูการตัดสินใจของเขาในอนาคต' ฟรานเซสโคลี่ เปิดเผย

อีกวาอิน เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของ ริเวอร์ เพลท ตั้งแต่ปี 1997 ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นทีมชุดใหญ่ในปี 2005 จนกระทั่งย้ายไปค้าแข้งในยุโรปหลังการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ช่วงเดือนมกราคมปี 2007 จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ นาโปลี, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน (ยืมตัว) และ เชลซี (ยืมตัว) ก่อนกลับมาอยู่กับทีมม้าลายในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})