:::     :::

โค้ชจากัวร์สไม่ปิดกั้นการอัพเกรดควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ดเนอร์ มินชูว์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวหลักในซีซั่นนี้ แต่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไม่ปิดกั้นการอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง แอนดี้ ดอลตัน หรือ แคม นิวตัน

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขาพร้อมเดินหน้าอัพเกรดทุกตำแหน่งโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กที่มีผู้เล่นในตลาดฟรีเอเจนต์อย่าง แอนดี้ ดอลตัน และ แคม นิวตัน เพื่อนำมาเป็นกำลังเสริมของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม การ์ดเนอร์ มินชูว์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดอลตัน ถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเล่นกับทีมเสือลายพาดกลอนมาตลอด 9 ซีซั่น เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ จากัวร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ยังมีโอกาสอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ส่วน นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์หลังถูกทีมเสือดำปล่อยตัวพ้นทีม 


'ใช่, เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา ไม่มีข้อสงสัยใดๆเลย' มาร์โรน กล่าวถึง มินชูว์ 'แต่สิ่งหนึ่งที่เรากำลังทำคือเรายังคงมองหาเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราได้อัพเกรดในแต่ละตำแหน่ง ดังนั้นเรายังคงมองหาต่อไป มีผู้เล่นประสบการณ์บางคนออกไปที่นั่นเพื่อให้เราสามารถนำพวกเขาเข้ามาอยู่กับหนุ่มๆที่พวกเรามีอยู่ได้'

มินชูว์ แจ้งเกิดกับ จากัวร์ส ช่วงซีซั่นที่ผ่านมาหลังได้โอกาสลงเล่นแทน นิค โฟลส์ ที่บาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์แรก ซึ่ง มินชูว์ ทำสถิติ 4-4 จากการออกสตาร์ท 8 เกม แม้จะมีช่วงฟอร์มเป๋อยู่บ้าง แต่ทีมเสือดาวเลือกดันเป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์พร้อมเทรด โฟลส์ แลกดราฟท์รอบ 4 จาก ชิคาโก้ แบร์ส 


ส่วน ดอลตัน เคยมีประสบการณ์ทำงานกับ เจย์ กรูเด้น โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ จากัวร์ส ซึ่งเคยคุมทีมบุกเบงกอลส์ในการเล่นอาชีพช่วง 3 ปีแรกของ ดอลตัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 จึงมีโอกาสที่ทั้งคู่จะหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ส่วน เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีก็แนะนำ จากัวร์ส เซ็นสัญญากับ นิวตัน ที่อยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})