:::     :::

"โค้ชโอ๊ต"เชื่อผลผลิตอะคาเดมี่กิเลนกำลังเติบโต

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
3,824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เชื่อผลผลิตของอะคาเดมี่ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังเติบโต เชื่อมีดาวรุ่งอีกหลายคนพร้อมก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

"กิเลนผยอง" ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งหลายรายขึ้นมาเป็นตัวหลักในฤดูกาล อาทิ ซันดี้ วงษ์เดอรี, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร และเพชรรัตน์ โชติปาละ เป็นต้น ทั้งที่ปีที่แล้วหลายคนยังเล่นในระดับไทยลีก4อยู่เลย

โดย "โค้ชโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดบี เผยว่า สิ่งนี้ผู้บริหารเห็นอยู่แล้วว่าหลายคนมาจากไทยลีก4เมื่อปีทีแล้ว แต่ปีนี้ขึ้นเล่นไทยลีกได้ เรื่องของผลการแข่งขันเราอย่าพึ่งไปมอง ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้วถ้าเราชนะ แต่พัฒนาการของน้องๆสำคัญกว่าการแข่งขัน เพราะเค้าได้ลงเล่นได้แสดงฝีมือ หลายคนออกไปเล่นที่อื่นแล้วเล่นดี ก็ได้กลับมาเล่นที่เมืองทอง มันเป็นการต่อยอดที่ดีของสโมสร

อนาคตมองว่าทีมซื้อแค่บางตำแหน่งพอ ตอนนี้เด็กๆหลายคนเริ่มรู้แล้วว่าปีนี้มีรุ่นพี่ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ 6-7 คน ทำให้รุ่นน้องคิดได้ว่าในอนาคตมันต้องมีเราบ้างสิในฤดูกาลหน้า พวกที่เล่นที4 หรือยืมไปต้องคิดได้ว่าเราต้องมีตำแหน่งในชุดใหญ่ อย่างน้อยขึ้นไปสู้ก่อน ถ้าไม่ได้ก็ลงมาเป็นสำรองก่อนฤดูกาลหน้าค่อยกลับมาใหม่ เยาวชนของเมืองทองเลือดนักสู้ต้องมี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด