:::     :::

ก่อนลุยแจแปน! "เชาว์วัตน์" ขอบคุณแฟนบอลโหวตลูกยิงแห่งปี

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ขอบคูณแฟนบอลโหวตให้ลูกยิงของตน คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี ในงานประกาศรางวัล "FA Thailand Awards"

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางดาวรุ่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยกันโหวตให้ลูกยิงของตน คว้ารางวัลประตูสุดสวยแห่งปี 2017 หรือ "THAILEAGUE BEST GOAL OF THE YEAR" ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในงาน "FA THAILAND AWARDS AND NEW YEAR CELEBRATIONS" ที่สโมสรตำรวจ วิภาวดี
 
ลูกยิงของ "เจ้าอินซ์" เชาว์วัตน์ ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 ก่อนจะได้รับคะแนนโหวต 2,067 คะแนน คิดเป็น 16.61 เปอร์เซนต์จากผู้โหวตทั้งหมด เอาชนะลูกยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ยิงในเกมกับ สุพรรณบุรี ที่ได้รับโหวตอยู่ที่ 1,081คะแนน หรือ 14.47 เปอร์เซนต์
 
สำหรับลูกยิงของ เชาว์วัตน์ เกิดขึ้นในเกมที่ บีจีเอฟซี พบกับ ราชนาวี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2017 เมื่อวันที่ 8 ก.ค.60 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดย เชาวัตน์ วิ่งเข้าไปรับบอลที่ผ่านจากทางฝั่งซ้ายของ ศราวุฒิ มาสุข ก่อนเจ้าตัวจะตวัดยิงตามน้ำด้วยเท้าซ้ายระยะประมาณ 30 หลา ส่งบอลลอยโค้งก่อนจะมุดลงเสียบคานตุงตาข่ายสุดงามในนาทีที่ 18 ส่งให้ "เดอะ แรบบิท" ออกนำ 1-0 ซึ่งเป็นลูกแรกในซีซั่นของเจ้าตัวด้วย ก่อนจะจบเกมด้วยชัยชนะของ บีจีเอฟซี 3-0 โดยเจ้าตัวเผยหลังทราบข่าวดีว่า

"ดีใจที่ลูกยิงของตนได้ประตูยอดเยี่ยม ต้องขอบคุณสโมสรฯ, ขอบคุณแฟนบอล บีจีเอฟซี และรวมไปถึงแฟนบอลทุกๆ คนที่ช่วยเข้ามาโหวตประตูของตน จนคว้ารางวัลมาได้ครับ"

ประตูของเจ้าอินซ์ http://https://youtu.be/7DdMHKDjCKY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด