:::     :::

กลุ่มเชียร์ไทย-นักร้อง-นักแสดงร่วมหนุน"ครัวมาดาม"

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
3,872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กลุ่มเชียร์ไทย (Thailand Supporters) ร่วมกับแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า พร้อมด้วยศิลปิน นักร้อง-นักแสดง ร่วมบริจาคสมทบวัตถุดิบกับครัวมาดาม ทำอาหารแจกพี่น้องชาวกรุง ด้านมาดามแป้ง ประกาศขยายครัวถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม

ณ วัดคลองภูมิ เขตยานนาวา กิจกรรมครัวมาดาม โดยมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย และประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี ซึ่งดำเนินการทำข้าวกล่องแจกคนกรุงในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ได้รับมอบวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารกล่องจาก ตัวแทนกลุ่ม กลุ่มเชียร์ไทย (Thailand Supporters) ร่วมกับแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า อาทิ “น้าหลิ่ม” วิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย  พร้อมด้วย หมู-ยอด แกนนำแฟนบอลท่าเรือ (สิงห์เจ้าท่า) เพื่อนำข้าวสารและวัตถุดิบที่จำเป็นในการทำอาหารแจกประชาชนในพื้นที่ต่างๆของกรุงเทพทุกวัน
ด้าน “มาดามแป้ง” ซึ่งเดินทางมาร่วมกิจกรรมประจำและรับมอบของบริจาค กล่าวว่า “คนไทยไม่เคยทิ้งกัน วันนี้ครอบครัวเราใหญ่ขึ้น พร้อมๆกับน้ำใจของคนไทยที่กว้างขึ้นเช่นกัน แฟนฟุตบอลหลายๆคนในพื้นที่ต่างๆ ล้วนได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้ น้ำใจของกลุ่มเชียรไทย จึงเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของ “สปิริต” สำหรับวงการฟุตบอล ไม่ว่าเราจะเชียร์ทีมไหน แต่ท้ายที่สุดเราทุกคนก็คือทีมไทย ที่ไม่สามารถจะทิ้งกันได้ 
“ขณะนี้เราได้ตัดสินใจขยายระยะเวลาของครัวมาดามออกไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม จากเดิมที่ตั้งไว้แค่สิ้นเดือนเมษายน และได้เพิ่มจุดในการแจกอาหาร ถุงยังชีพมาแล้วกลายพื้นที่ ทั้งที่เขตคลองเตย เขตยานนาวา เขตลางคอแหลม เขตบางขุนเทียน เขตห้วยขวาง และเขตดินแดง และจะยังคงสัญจรไปในพื้นที่ต่างๆของกรุงเทพอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังจะเบาเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวกรุงให้ได้มากที่สุด. 
นอกจากการส่งต่อน้ำใจของคนไทย ด้วยข้าวกล่อง ที่ทำจากอาสาสมัครของชุมชนต่างๆแล้ว ที่ผ่านมา เรายังได้กำลังใจดีๆ จากเหล่าศิลปิน นักร้อง-นักแสดงหลายคน มาแวะเวียนให้กำลังใจกับพี่น้องในชุมชนต่างๆ และพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ผ่าน Facebook Live โดยเพจมาดามแป้ง-Madampang อาทิ คุณแอฟ-ทักษอร / คุณใหม่-เจริญปุระ / คุณตุ้ย - ธีรภัทร์ สัจจกุล และคุณป้อง-ณวัฒน์ เพื่อส่งต่อกำลังใจไปยังพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ เราจะทำไปเรื่อยๆ มาดามแป้งกล่าว
สำหรับกิจกรรมครัวมาดาม ภายใต้โครงการคลองเตยดีดี ได้ดำเนินการตามมาตรการจัดระเบียบอย่างมีระบบทั้งการตรวจวัดไข้ การฉีดพ่นมือและทำความสะอาดมือด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้แก่แม่ครัว ผู้นำชุมชน อาสาสมัครทุกคนที่ร่วมกิจกรรม รวมถึง การเว้นระยะห่าง 1-2 เมตร เพื่อให้เกิดความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
ทั้งนี้ ครัวมาดาม จะยังดำเนินไปต่อเนื่อง เพื่อมอบข้าวกล่องให้แก่คนในชุมชนคลองเตยและชุมชนต่างๆของกรุงเทพ รวมถึงยังมีการเปิดรับบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง วัตถุดิบต่างๆ หรือเครื่องปรุงรสสำหรับประกอบอาหารในครัวมาดามเพิ่มเติมอีกด้วย โดยสามารถบริจาคได้ที่ ศูนย์บริจาคครัวมาดาม วัดคลองเตยใน เขตคลองเตย ทุกวัน ในเวลา 11.00-15.00 น. หรือ Inbox ที่เพจ MadamPang


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด