:::     :::

'ซามู'หวังอยู่กับมิลานอีกหลายปี

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล กาสตีเยโฆ ปีกวัย 25 ปียืนยันว่าไม่มีแผนย้ายกลับสเปนตามการนำเสนอของสื่อเมืองกระทิงก่อนหน้านี้ โดยตั้งเป้าค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ไปอีกนาน

ซามูเอล กาสตีเยโฆ ปีกชาวสเปนยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ไปอีกนานหลายปี หลังมีรายงานข่าวจาก'อาส'สื่อสเปนว่าอีกผู้เล่นบียาร์เรอัลต้องการกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง ตามรายงานจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาสตีเยโฆ ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 สวนทางกับ การ์ลอส บักก้า กองหน้าชาวโคลอมเบียนที่้้ย้ายสลับไปค้าแข้งกับทีมเรือดำน้ำเหลือง ซึ่งปีกวัย 25 ปียังต้องการอยู่กับทัพรอสโซเนรี่ต่อไปโดยไม่มีแผนย้ายกลับสเปนตามข่าว


'ผมต้องการประสบความสำเร็จที่นี่เสมอและผมต้องการที่จะอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ไปอีกนาน' ซามู เปิดอก

'ความจริงก็คือปี 2020 เริ่มต้นได้ดี ผมลงเล่นทุกเกมและเล่นด้วยฟอร์มที่ดี ผมหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไป คนที่รู้จักผมรู้ว่าผมเป็นคนทรหด แต่นอบน้อม และปีแรกของผมคือการปรับตัว มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพิสูจน์ตัวคุณเองด้วยการลงเล่นเพียง 15 นาทีและสตาร์ทเพียงเกมเดียวทุก 2 หรือ 3 สัปดาห์'

'ถ้ามีความศรัทธาในตัวคุณและทำให้คุณรู้สึกว่าสำคัญ คุณสามารถตอบแทนด้วยสิ่งดีที่สุดของคุณ' 

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในปี 2020 คือการมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งทำให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์วัย 54 ปีปรับมาเล่นระบบ 4-4-2 ที่เอื้อประโยชน์ต่อการเล่นของ กาสตีเยโฆ ด้วย

'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เขามาที่นี่ เขาเป็นคนถ่อมตัวมากและเข้ากับทุกคนได้ดี เขาให้คำแนะนำระหว่างการฝึกซ้อมและเขามาที่นี่เพื่อช่วยเรา เราเรียนรู้มากมายจาก อิบราฮิโมวิช'


กาสตีเยโฆ ยังกล่าวถึง เปเป้ เรน่า นายทวารรุ่นพี่ร่วมชาติที่ย้ายจาก เอซี มิลาน ไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและเป็นเหมือนพี่ชายของเขา

'เรน่า เป็นเหมือนพี่ชายของผม คุณสามารถหัวเราะกับเขาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกทีมในโลกต่างต้องการคนแบบเขา เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน'

ปีกวัย 25 ปียังมีความทรงจำที่ดีจากการลงประเดิมสนามฐานะนักเตะทีมปีศาจแดง-ดำที่เขาจะไม่มีวันลืมเลือนความรู้สึกตอนนั้น 

'การประเดิมสนามของผม ผมจะไม่มีวันลืมความรู้สึกที่ผมมีในช่วง 2-3 นาทีแรกที่เล่นที่ ซาน ซีโร่'

'สนามนั้นแสดงให้คุณเห็นว่าฟุตบอลคืออะไร คุณรู้สึกได้ถึงประวัติศาสตร์ ผมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสมัน ผมโชคดีพอที่จะอยู่ที่นี่และผมหวังว่าจะได้เพลิดเพลินกับมันทุกช่วงเวลา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด