:::     :::

เจมส์ปลื้มร่วมงานมาต้าแข้งต้นแบบ

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกหนุ่มของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่านักเตะที่เขาใช้เป็นต้นแบบในการเล่นก็คือ ฆวน มาต้า แข้งรุ่นพี่ร่วมสังกัด เพราะนอกจากเทคนิคฟุตบอลแพรวพราว ยังกึ๋นเพียบ

เจมส์ ย้ายจาก สวอนซี มาเล่นให้ 'ปีศาจแดง' เมื่อช่วงซัมเมอร์สนนราคา 18 ล้านปอนด์ ทั้งนี้เจ้าตัวไม่ปิดบังเรื่องมี มาต้า เป็นไอดอล ซึ่งพอได้เจอตัวเป็นๆแล้วยิ่งปลื้มมากกว่าเดิม 

"รุ่นหลังเกือบทุกคนศึกษาการเล่นของ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ผมคิดว่าตัวเองชอบแนว ฆวน มาต้า มากกว่า - เป็นนักเตะที่ผมครูพักลักจำเสมอ" เจมส์ กล่าวกับ 'เมโทร สปอร์ต' 

"ผมคิดว่าการมีโอกาสเจอตัวเป็นๆของนักเตะต้นแบบเรามันรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย ... เพราะเราดูเขาเล่นมาตั้งแค่เป็นเด็ก กระทั่งมีโอกาสมาเล่นกับแก ซึ่ง ฆวน นอกจากยอดเยี่ยมบนสนามแข่งแล้ว นอกเวลางานก็วางตัวดีมาก"   

"ความประทับใจแรกคือพี่เขามานั่งติดกับผมในห้องแต่งตัวแล้วพูดให้กำลังใจว่า - พี่รู้ว่านี่คือก้าวที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของแก ให้ช่วยอะไรก็บอก นี่เบอร์โทรของพี่ หรือแค่อยากรู้เรื่องใดๆเพิ่ม บอกได้เลยพร้อมคุย - แค่นั้นก็ทำผมปลื้มมากแล้ว" 

"พี่เขาใจดีกับผมมาก จำได้ว่าแกให้เสื้อแข่งสมัยช่วย เชลซี คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ปี 2013 ให้ผมมาด้วยตัวนึง - ใครจะไปเชื่อคนที่เอาใช้เป็นต้นแบบสุดท้ายได้มาร่วมทีมกัน เป็นเรื่องเหลือเชื่อสำหรับผมจริงๆ" 

เจมส์ ลงเล่น 37 เกม ในฤดูกาลแรกกับ ยูไนเต็ด ทำไป 4 สกอร์กับอีกเจ็ดแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด