:::     :::

มาดริดวางแผนเปิดสนามซ้อมวันที่11พ.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด วางแผนเปิดสนามฝึกซ้อม บาลเดเบบาส ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้และคาดหวังว่าจะมีการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงปลายเดือนนี้

เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมเปิดสนามฝึกซ้อมของสโมสรที่ บาลเดเบบาส ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ นับตั้งแต่รัฐบาลสเปนสั่งล็อกดาวน์ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าและมีชาวสเปนเสียชีวิตเกือบ 25,000 ราย ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การเปิดศูนย์ฝึกซ้อมที่ บาลเดเบบาส ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคมนี้เป็นเพียงการเปิดพื้นที่บางส่วนเท่านั้น เนื่องจาก เรอัล มาดริด กำลังรอคำแนะนำอัพเดตจากหน่วยงานด้านสาธารณสุขของรัฐบาลสเปน แต่ทีมชุดขาวมั่นใจว่าการกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบจะเกิดขึ้นภายในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ 

ตามรายงานเพิ่มเติมจากมาร์ก้าระบุว่าเจ้าหน้าที่สโมสร เรอัล มาดริด กำลังประสานงานกับ ลา ลีกา, สหพันธ์ฟุตบอลสเปน และ หน่วยงานด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับคำสั่งปลดล็อกอย่างต่อเนื่อง แม้รัฐบาลสเปนจะเริ่มผ่อนคลายมาตรการบางอย่างหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะเริ่มผ่านพ้นช่วงวิกฤต แต่ก็ยังมีข้อจำกัดบางประการ 

ส่วนการกลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือในซีซั่นนี้ของลีกเมืองกระทิงยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมารีสตาร์ทเมื่อไหร่ ซึ่ง ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา จะอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการของพวกเขาในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})