:::     :::

วินสตันตื่นเต้นนำเซนต์สดวลทีมเก่ายุคเบรดี้

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโอกาสคิดบัญชีทีมเก่าหลังการเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสร่วมทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เผชิญหน้ากับทีมเก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ของควอร์เตอร์แบ็กลายคราม ทอม เบรดี้ ฐานะคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วินสตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2015 ลงเล่นฐานะตัวจริงมาตลอด 5 ปีกับ บัคคาเนียร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่าขั้นต่ำ 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ ส่วนทีมเก่าเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่านอกจากการเรียนรู้จากวิชาจาก ดรูว์ บรีส์ แล้ว เขายังมีโอกาสลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าด้วย


'มันเป็นช่วงเวลาที่ผมจะเรียนรู้จากหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดและการอยู่ในดิวิชั่นเดียวกัน ผมได้รับโอกาสลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ ถึงสองครั้งและได้รับโอกาสเล่นกับทีมอย่าง แคโรไลน่า ที่มีเฮดโค้ชคนใหม่ ดังนั้นนั่นจึงเป็นแง่บวก'

วินสตัน ยังกล่าวถึง บัคคาเนียร์ส เมื่อถูกถามว่า เบรดี้ สามารถคาดหวังอะไรจาก แทมป้า เบย์ ในซีซั่นหน้า ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียืนยันว่าจอมทัพวัย 42 ปีจะมีทีมที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะกลุ่มปีกนอกทั้ง ไมค์ เอฟแวนส์ กับ คริส ก็อดวิ่น 


'ในห้องควอร์เตอร์แบ็กของเขากับ ไรอัน กริฟฟิ่น และ เบลน แก็บเบิร์ต เขามีห้องควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมที่นั่น พวกเขาจะแข่งขัน พวกเขาจะผลักดันเขา เขายังมีกลุ่มปีกนอกที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปิดฤดูกาล คริส ก็อดวิ่น กำลังทำผลงานดี และคุณรู้จัก ไมค์ เอฟแวนส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของเกม ผมจะคิดถึงพวกเขา แต่ผมก็มีหมายเลข 13 ที่ยอดเยี่ยมที่ผมสามารถขว้างบอลไปได้เช่นกัน เขาจะมีทีมที่ยอดเยี่ยม' 

'ผมไม่อาจทนรอที่จะแข่งขันกับพวกเขา มันจะเป็นเรื่องสนุก ผมรู้ว่า ทอม กำลังนำความมั่นใจและทัศนคติของเขาไปที่นั่น แต่มันจะสนุกและเราพร้อมจะแข่งขัน เราเคยแข่งขันกันมาตลอด ตอนที่ผมอยู่ แทมป้า เราจัดการพวกเขาบางครั้งและพวกเขาจัดการเราบางครั้ง เมื่อปีก่อนพวกเขากวาดเราเรียบ ดังนั้นผมรู้ว่าพวกเขากำลังพยายามและมาจัดการกับเราในปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด