:::     :::

เฮดโค้ชเพลิแกนส์เตรียมจำกัดการเล่นของไซออน

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดวัย 19 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จะลงเล่นภายใต้ข้อจำกัดเพื่อเลี่ยงการบาดเจ็บหากฤดูกาลนี้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง

แอลวิ่น เจนทรี เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ยืนยันว่าหากเอ็นบีเอกลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ เขาจะเลือกใช้งาน ไซออน วิลเลียมสัน แบบจำกัดโดยไม่ยอมสุ่มเสี่ยงให้ฟอร์เวิร์ดวัย 19 ปีบาดเจ็บอีกครั้ง ตามรายงานจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมสัน พลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ตลอด 45 เกมแรก ถ้าหากทีมนกกระทุงกลับมาเล่นอีกครั้ง เฮดโค้ช เจนทรี จะไม่ยอมเสี่ยงให้อดีตดราฟท์คนแรกต้องบาดเจ็บเพิ่มเติมและจะลงเล่นภายใต้เงื่อนไขจำกัดเวลาลงสนาม 


'ชัดเจนว่าสุขภาพของเขาจะมีความสำคัญเป็นอันดับแรก แต่ข้อจำกัดที่จะออกจากเกมหลังจากการลงเล่น 5 หรือ 6 เกมของเขา ดังนั้นเขาจะลงเล่นในเวลาที่เขาลงเล่นปกติ โดยพิจารณาจากสถานการณ์จริง แต่มันจะเป็นสิ่งที่เราพูดถึงเมื่อเรากลับมาแข่งกันต่อและเท่าที่มองสำหรับ ไซออน เป็นจุดยืนและเราจะทำเช่นนั้นกับผู้เล่นคนอื่นๆด้วยเช่นกัน'

'นี่เป็นประวัติการณ์จริงๆ คุณเล่นในเกมบาสเกตบอล คุณเล่น 60 เกมแล้วทันใดนั้นฤดูกาลก็ถูกระงับและตอนนี้มันจะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง ดังนั้นมันจะเป็นสิ่งที่แตกต่างสำหรับผู้เล่นทุกคนที่เคยเล่นในเอ็นบีเอ หรือ เล่นในเอ็นบีเอ ตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด