:::     :::

โอซิลบริจาค8หมื่นปอนด์ช่วยเพื่อนมุสลิมในตุรกี

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล กองกลางอาร์เซน่อล มอบเงินบริจาคจำนวน 80,000 ปอนด์ให้กับมูลนิธิของตุรกีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวมุสลิมที่กำลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ในช่วงเดือนรอมฎอน

ตามรายงานระบุว่ากองกลางวัย 31 ปีได้มอบเงิน 80,000 ปอนด์ให้กับองค์กร Turkish Red Crescent ซึ่งจะนำเงินดังกล่าวไปจัดหาอาหารและเชื่อว่าจะช่วยพี่น้องชาวมุสลิมในช่วงเดือนถือศีลอดได้มากกว่า 16,000 รายเลยทีเดียว (ทั้งนี้ในรายงานเผยว่าองค์กรดังกล่าวได้ช่วยเหลือผู้คนทั้งในตุรกีและซีเรีย)

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง เคเร็ม คีนิค ตัวแทนจาก Turkish Red Crescent ได้ออกมากล่าวยกย่องกองกลางชาวเยอรมันที่มีเชื้อสายตุรกีว่าขอขอบคุณ โอซิล ที่ช่วยบริจาคซึ่งเงินเหล่านี้จะสามารถช่วยผู้คนได้มากมาย

"ที่ Red Crescent เราเตรียมพร้อมสำหรับผู้คนที่ต้องการตลอด 365 วัน แน่นอนว่าเราขอขอบคุณผู้ใจบุญที่บริจาคเงินซึ่งสามารถทำให้เราทำสิ่งนี้ได้ต่อไป เมื่อเงินบริจาคเพิ่มขึ้น เราจะสามารถช่วยเหลือผู้ที่ต้องการได้มากขึ้นไปด้วย"

"ขอขอบคุณ โอซิล สหายของเรา เราจะทำการจัดส่งอาหารไปให้กับคนที่ต้องการ ส่งไปให้พวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ถือเป็นข่าวที่ออกมาหลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โอซิล ตกเป็นเป้าโจมตีว่าได้ปฏิเสธการลดค่าแรงของสโมสรจำนวน 12.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งส่งผลให้เขาโดนโจมตีและวิจารณ์อย่างมาก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด