:::     :::

เอฟเวอร์สลี่ย์ภูมิใจกับภารกิจฟื้นฟูบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก เอฟเวอร์สลี่ย์ ฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ชิคาโก้ บูลล์ส ภูมิใจกับการทำภารกิจฟื้นฟูแฟรนไชส์ที่เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเอ็นบีเอ

มาร์ก เอฟเวอร์สลี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ชิคาโก้ บูลล์ส กล่าวด้วยความภูมิใจกับการเป็นคนผิวดำคนแรกที่ทำงานตำแหน่งดังกล่าวเพื่อช่วยฟื้นฟูแฟรนไชส์ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเอ็นบีเอคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตผู้บริหารของ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ใช้เวลา 4 ปีทำงานกับสำนักงานของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ฐานะรองประธานฝ่ายดูแลนักกีฬา ก่อนย้ายมารับงานผู้จัดการทั่วไปของ บูลล์ส แทน การ์ ฟอร์แมน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยจะทำงานภายใต้ อาร์ตูราส คาร์นิโซวาส รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอล 


'มันมีความหมายมาก' เอฟเวอร์สลี่ย์ กล่าว 'ผมภูมิใจในสิ่งนั้น ผมคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ผมเป็นคนผิวสีดำ ตอนนี้ผมอยู่ในตำแหน่งผู้นำในเมืองที่มีเด็กผิวดำจำนวนมาก ผมเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดี ผมคิดว่าการมองเห็นได้เป็นสิ่งสำคัญ และการลงทุนนั้นจะมีความสำคัญ ผมคิดว่าตำแหน่งนี้กับ บูลล์ส ช่วยให้ผมมีทรัพยากรบางอย่างเพื่อช่วยผลักดันการเปลี่ยนแปลง' 

ขณะที่ คาร์นิโซวาส กล่าวเสริมว่า 'มันเป็นความรับผิดชอบของเรา และ มันอยู่บนไหล่ของเรา เพื่อแสวงหาความหลากหลาย' เขาจะทำงานร่วมกับ เอฟเวอร์สลี่ย์ เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมกระทิงหนุ่มที่คาดว่าจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งเพลย์ออฟ หลัง บูลล์ส ทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้อยู่อันดับ 11 ของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ สถิติ 22-43 และกำลังจะจบฤดูกาลด้วยการแพ้มากกว่าชนะ 3 ซีซั่นติดต่อกัน ก่อนเกมจะยุติแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากวิกฤตไวรัส'โควิด-19'


ดังนั้นโฟกัสต่อไปจึงอยู่ที่เฮดโค้ช จิม บอยเล่น วัย 55 ปีที่ขยับขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชแทน เฟร็ด ฮอยเบิร์ก ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2018 ว่าจะอยู่ทำงานในตำแหน่งดังกล่าวต่อไปหรือไม่ แต่ทั้ง คาร์นิโซวาส กับ เอฟเวอร์สลี่ย์ ยังมาไม่ถึงชิคาโก้เพื่อพบปะพูดคุยกับ บอยเล่น เนื่องจากมีข้อจำกัดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส 

'ผมจะทำการประเมินอย่างครอบคลุมของทุกแผนกและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผมให้กระบวนการดำเนินตามเวลาที่สมควร ตอนนี้เรามีข้อจำกัดกับสิ่งที่เราสามารถทำได้' คาร์นิโซวาส เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด