:::     :::

โอเล่รั้งป็อกบาสุดขีดหลังนักเตะขอย้ายไปราชัน

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
1,708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงรั้งตัว ปอล ป็อกบา หลังจากนักเตะต้องการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด

กองกลางชาวฝรั่งเศสลงสนามให้ ปิศาจแดง ในฤดูกาลนี้ไปเพียง 8 เกมเท่านั้นโดยสาเหตุหลักมาจากอาการบาดเจ็บที่เล่นงานกองกลางรายนี้มาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลและอีกครั้งในช่วงต้นปี

ทาง เดอะ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษระบุว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีได้แจ้งไปยังสโมสรแล้วว่าจะขอย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมีจุดหมายอยู่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ ราชันชุดขาว

ในรายงานระบุว่าค่าตัวการย้ายทีมหนนี้จะน้อยกว่าตอนที่ ผีแดง จ่ายไปให้ ยูเวนตุส (89.3 ล้านปอนด์) เมื่อปี 2016 เพราะตอนนี้นักเตะกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย (แม้ว่าสโมสรจะมีออปชั่นขยายสัญญา 1 ปีก็ตาม)

อย่างไรก็ดี ในรายงานเผยว่า โซลชา พยายามอย่างหนักในการรั้งมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสให้อยู่กับทีมต่อไปเพราะกุนซือชาวนอร์เวย์มีแผนสร้างทีมโดยให้ ป็อกบา เป็นแกนหลักและหัวใจสำคัญ เรื่องดังกล่าวชัดเจนตั้งแต่ช่วงแรกที่ โซลชา มาคุมทีมปิศาจแดง โดยเขาย้ำเสมอว่าจะให้ ป็อกบา เป็นแกนหลักสำคัญของทีมและพยายามรั้งให้มิดฟิลด์ชุดแชมป์โลกอยู่ใน โอลด์ แทรฟอร์ด ต่อไป

ทั้งนี้ มิร์เรอร์ ระบุว่าทางเดียวที่ ป็อกบา จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปคือการที่สโมสรต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อย 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาใหม่ ซึ่งเชื่อว่าคงเป็นเรื่องยากเพราะ ผีแดง ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เช่นกันโดยเฉพาะทางการเงินที่ส่งผลไปทุกหย่อมหญ้า

สำหรับทาง เรอัล มาดริด ไม่ปิดบังความต้องการได้ตัว ป็อกบา ไปครอง พวกเขาพยายามเจรจากับ ผีแดง มาตั้งแต่หน้าร้อนปีที่แล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จเพราะไม่สามารถจ่ายในราคาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด