:::     :::

อันเชล็อตติแนะมิลานเลือกโค้ชที่ฝีมือ

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ชี้ว่า เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลีไม่ควรต้องกังวลว่าโค้ชของทีมจะเป็นคนอิตาลีหรือไม่ ขอแค่มีฝีมือก็พอ

"ปีศาจแดง-ดำ" ที่ปัจจุบันมี สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นั่งเก้าอี้กุนซืออยู่ แต่ที่ผ่านมามีข่าวว่าจะตั้ง ราล์ฟ รังนิก เข้ามารับตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง อันเชล็อตติ ที่คุมทีมในช่วงปี 2001-09 พร้อมคว้าแชมป์เซเรีย อา 1 สมัยกับโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ชี้ทีมเก่าไม่ควรกังวลว่าโค้ชจะเป็นคนอิตาลีหรือไม่

"เขาเป็นคนต่างชาติ? นั่นไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอะไร, แฟนๆควรจะกังวลเรื่องผู้จัดการทีมที่ห่วยมากกว่า, แต่มิลานได้เลือกโค้ชหลายคนและเลือกได้ดี" อันเชล็อตติ กล่าวระหว่างไลฟ์อินสตาแกรมร่วมกับ คาร์โล เปลเลกัตติ ผู้สื่อข่าว

"เราพบกันสมัยที่ผมอยู่เยอรมัน, ผมไม่รู้จักเขา, จากสิ่งที่ผมอ่านเขารักใคร่กันดีกับ (อาร์รีโก้) ซ้าคคี่ ของมิลาน, แต่ผมไม่รู้วิธีการอะไร"

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังได้ยกย่องผลงานของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลูกน้องเก่าที่เคยทำงานร่วมกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับผลงานนับตั้งแต่กลับมาค้าแข้งกับทีม

"ผมไม่เซอร์ไพรส์ที่เขายังคงโลดแล่นอยู่, ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นอีกนานแค่ไหน"

"แคแร็คเตอร์ของเขาเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบอย่างมาก, เขาใส่ใจความต้องการของทีมอยู่เสมอ, มันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนเป็นโค้ช"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด