:::     :::

"วรชิต-ศศลักษณ์"เก็บชัยTL Lockdown

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ตัวแทนจาก ชลบุรี เอฟซี และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัวแทนจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นอีก 2 นักเตะที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกอีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ชลบุรี เอฟซี
นัดที่ 2 ของกลุ่ม C เป็นการเจอกันระหว่างสองนักเตะทีมชาติไทยชุด U-23 อย่าง ‘นนท์’ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จาก ทรู แบงค็อก กับ ‘ยิม’ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ของ ชลบุรี เอฟซี ที่นัดแรกเอาชนะ โปลิศ เทโร มา
เกมคู่นี้ผลัดกันเปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก ก่อนที่ทาง ‘แข้งเทพ’ จะนำไปก่อน ด้วยการต่อบอลขึ้นมาทางกราบขวา และเป็น ปกเกล้า อนันต์ ที่ครอสให้ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ชาร์จเข้าไปในนาที 15
จนนาที 34 ชลบุรีก็ตามตีเสมอได้ จากการตัดบอลในแดนกลาง จนมาถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่แทงทะลุช่องให้ ไคออน ซัดเข้าไป และนาที 40 ฉลามชลก็พลิกขึ้นนำจากเกมสวนกลับเร็วที่ ดราแกน บอสโควิช ส่งให้ ไคออน ตวัดจ่ายให้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ชิพเข้าไปอย่างเหนือชั้น
ครึ่งหลังเริ่มมาไม่นาน ชลบุรี เอฟซี น่าได้ลูกที่ 3 จาก บอสโควิช ที่ได้หลุดเดี่ยว แต่ยิงไม่ผ่านมือ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด จนในนาทีที่ 81 ทีมดังจากภาคตะวันออกก็ได้ประตูเพิ่ม ในจังหวะที่ ไคออน หลุดมาทางซ้าย ก่อนเปิดให้ บอสโควิช โหม่งเสียบเสาเข้าไป
แต่ทางบียูก็ยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อ 3 นาทีต่อมา พวกเขาได้ประตูจากการประสานงานของตัวสำรองอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่ครอสบอลให้ เบรนเนอร์ มาร์ลอส โหม่งเข้าไป
อย่างไรก็ตาม ในนาที 92 ทัพฉลามชลก็ได้ประตูย้ำชัยจากการต่อบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น ไคออน ที่หลุดเข้าไปยิงให้ทีมชนะ 4-2
ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ ชลบุรี เอฟซี ชนะ 2 นัดรวด เข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่มแน่นอน ส่วน บียู ต้องชนะสถานเดียวในเกมกับโปลิศ เทโร เนื่องจากลูกได้เสียเป็นรอง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 พีที ประจวบ เอฟซี
การแข่งขันนัดที่ 2 เป็นการเจอกันระหว่าง ‘พี’ ศศลักษณ์ ไหประโคน จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นัดแรกเสมอกับสิงห์ เชียงราย มา พบกับ ‘เต๊าะ’ ภานุวัฒน์ จินตะ ของ พีที ประจวบ ที่ลงสนามเป็นเกมแรก ซึ่งหากใครชนะเกมนี้ จะตีตั๋วเข้ารอบต่อไปทันที
เริ่มเกมแค่ 3 นาที พีที ประจวบ ก็ออกนำไปก่อน จากการตัดบอลกลางสนาม ก่อนที่ เอียน แรมซีย์ จะครอสบอลจากฝั่งซ้ายให้ บรูโน่ เมเซนก้า โหม่งเข้าไป
แต่ถัดมานาทีเดียว ทัพปราสาทสายฟ้าสามารถตีเสมอ จากศุภชัย ใจเด็ด ที่แทงทะลุช่องให้ ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา หลุดเดี่ยวไปยิงง่ายๆ ส่วนเวลาที่เหลือในครึ่งแรก ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบด้วยการเสมอ
ครึ่งหลัง บุรีรัมย์ได้ลุ้นเน้นๆ ถึง 2 ครั้ง จากนาเซอร์ บาราซิต แต่ไม่ผ่าน ขวัญชัย สุขล้อม อย่างไรก็ตาม ทีมดังจากตะวันออกเฉียงเหนือก็ได้ประตูนำจนได้ในนาที 55 จากเตะมุมที่ กรกช วิริยะอุดมศิริ ให้ บาราซิต ได้โขกติดเซฟ ขวัญชัย แต่บอลมาเข้าทาง ศุภชัย โหม่งซ้ำเข้าไป
หลังจากนั้น ทัพต่อพิฆาตได้โอกาสยิงจาก บรูโน่ เมเซนก้า ถึง 2 ครั้ง ทว่าไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จนช่วงทดเจ็บ บุรีรัมย์มาได้ประตูตอกฝาโลง จากจังหวะสวนกลับเร็วที่ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ เปิดยาวให้ ศุภณัฎฐ์ หลุดเข้าไปยิงให้ทีมชนะด้วยสกอร์ 3-1
ผลการแข่งขันนัดนี้ ทำให้ทัพปราสาทสายฟ้าผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ส่วน พีที ประจวบ ต้องชนะ สิงห์ เชียงราย ในเกมหน้าเพื่อเข้ารอบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด