:::     :::

กลุ่มอะคาเดมี่ไทยร้องช่วยหาทางออกหลังกระทบหนัก

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
3,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กลุ่มอะคาเดมี่ไทย ร้องขอนำเสนอมาตราการฝึกซ้อม ที่จะวางรูปแบบ เว้นระยะห่าง มาช่วยปลดล็อคความเดือดร้อนทั้งโค้ชอะคาเดมี่ และสนามฟุตบอล

สนามฟุตบอล เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ไม่ได้รับการผ่อนปรน เนื่องจากการเกรงกัวว่าจะเป็นสถานที่แพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจัดอยู่ในพื้นที่สีแดง
ล่าสุด นายสมบัติ ลีกำเนิดไทย อดีตนักเตะทีมชาติ และหนึ่งในแกนนำอะคาเดมี่ ได่เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ดังกล่าว ทางกลุ่มอะคาเดมี่ไทย ซึ่งมีสมาชิกรวมตัวกันทั่วประเทศ ประมาณการณ์ได้ว่ามีถึง 3-4 ร้อยแห่ง อยากนำเสนอ แผนการฝึกซ้อมของฟุตบอล ที่เราจะไม่มีการแข่งขันในช่วงสถานการณ์แบบนี้ 
" เราจะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ เว้นระยะห่างของเด็กๆในการฝึกซ้อมในแต่ละวัน ซึ่งจะวางโปรแกรมให้เด็กๆ แต่ละคนสลับกันมาฝึกซ้อม เพื่อลดความแออัด ตามมาตราการที่รัฐวางไว้ อย่างเคร่งครัด"
ทางกลุ่มเข้าใจวิกฤตครั้งนี้เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย โดยดูจากรายงานของสคบ. จากผู้ติดเชื้อน้อยลงจนเกือบเป็นปรกติ
เรายืนยันจะไม่มีการจัดแข่งขัน แต่เราขอผ่อนปรนให้อะคาเดมี่ สนามฟุตบอล ได้มีการฝึกซ้อมด้วยมาตราการเฝ้าระมัดวังระวัง
ซึ่งตอนนี้ได้เตรียมยื่นหนังสือกับทาง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล และ ทาง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยพิจารณาทางออกให้พวกกลุ่มอะคาเดมี่ แบะสนามฟุตบอล ด้วย อย่างเร่งด่วน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด