:::     :::

แทนบอสโควิช! อดีตหอก เซา เปาโล ยันเตรียมย้ายซบแข้งเทพ

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
1,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ร็อบสัน แฟร์นานเดส นักเตะชาวบราซิลเลี่ยนเข้ามาแทน ดราแกน บอสโควิช

แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัวแนวรุกชาวบราซิเลียน หลัง ร็อบสัน แฟร์นานเดส ยืนยันเรื่องดังกล่าวกับสื่อในประเทศบ้านเกิด 
ทีม "แข้งเทพ" ตัดสินใจปล่อยนักเตะต่างชาติออกหลายราย โดยล่าสุด ดราแกน บอสโควิช กองหน้าดาวซัลโวไทยลีก ได้ย้ายไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี ขณะที่ เจย์ซี จอห์น ก็โพสอินสตาแกรมส่วนตัวเผยเป็นนัยๆว่าจะย้ายออกจากทีมเช่นกัน ทำให้ทีมรองแชมป์เอเอฟ คัพ ต้องเสริมแนวรุกคนใหม่ 
ล่าสุด "แข้งเทพ" บรรลุข้อตกลงกับ ร็อบสัน แฟร์นานเดส ตัวรุกจาก พารานา ในเซรี่ บี บราซิล พร้อมเสนอสัญญา 2 ปีให้กับผู้เล่นรายนี้
"ด้วยความสัตย์จริง มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์จริงๆ" ร็อบสัน เผยกับ Globe Spots (Brazil) หลังได้รับข้อเสนอจากทีมเมืองหลวงของไทย
"ตอนแรกผมคิดหนักมาก เพราะผมไม่เคยรู้และได้ยินอะไรเกี่ยวกับประเทศไทยเลย แต่ถ้ามีโค้ชบราซิล (มาโน โพลกิง) อยู่ในทีมก็อาจช่วยได้มาก" 
"ผมหวังจะเล่นฟุตบอลได้ดีที่นั้น ผมมั่นใจว่าด้วยความช่วยเหลือของโค้ชและเพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมจะสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีกับทีม"
ร็อบสัน วัย 26 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ ปอนเต เปรตา ก่อนย้ายไปอีกหลายสโมสรทั้ง เซา คาเอตาโน่, ริโอ ไคโร, เซา เปาโล ก่อนย้ายมาเล่นให้ พาราน่า และยิงไป 7 ประตูจาก 33 นัดใน เซรี่ บี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด