:::     :::

แม็คคาร์ธี่เผยเกือบซบสิงห์-ยก'มู'เหมือนพ่อ

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ อดีตกองหน้าทีมชาติแอฟริกาใต้ ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์อันหวานชื่นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านาย และการพลาดย้ายไปร่วมทีม เชลซี

    แม็คคาร์ธี่ วัย 42 ปี ลงเล่นครั้งแรกให้ มูรินโญ่ ในสัญญายืมตัวกับ ปอร์โต้

    หลังจากพลาดเซ็นสัญญาถาวรกับ ปอร์โต้ ในปี 2002 แม็คคาร์ธี่ ก็รีเทิร์น กลับไปยัง เซลต้า ก่อนที่เขาจะถูกยักษ์ใหญ่โปรตุเกสซื้อมาถาวรในปี 2003

    "ผมมายัง ปอร์โต้ เมื่อปี 2001 ในสภาพที่แย่มาก ผมยิงประตูได้ตั้งแต่นัดเปิดตัว และเราก็ชนะ แต่ผู้จัดการทีม (อ็อกตาวิโอ มาชาโด้) โดนไล่ออก" แม็คคาร์ธี่ กล่าว

    "ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่นำผมมาที่นี่ถูกไล่ออก ชายหนุ่ม (มูรินโญ่) คนนั้นเข้ามาแทน และพูดว่า 'เบนนี่ ฉันรู้จักนาย และฉันก็ดูนายมาตลอด ฉันคิดว่านายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และฉันต้องการให้นายเป็นคนของฉัน' จากนั้น มูรินโญ่ ก็ทำงานต่อเพื่อที่จะบอกสิ่งนั้นกับผม เขารู้ทุกอย่าง เขาเคยดูผมเล่นที่ เซลต้า"

    "เขามีข้อมูลเหล่านี้ได้ยังไง? เขาบอกกับผมว่าผมสามารถพูดกับเขาได้ทุกเรื่อง ผมเริ่มร้องไห้ ผมคิดว่า 'ว้าว! สิ่งเหล่านี้ไม่น่าเกิดกับผมในยุโรป"

    "เขาปฏิบัติกับผมเหมือนเป็นลูก และผมคิดว่า 'ผมไม่สามารถทำให้คนๆ นี้ผิดหวังได้ เขามอบชีวิตให้กับผม' ผมต้องการที่จะวิ่งผ่านกำแพงอิฐนั้นเพื่อเขา"

    "เมื่อผมกลับไปที่นั่นอีกครั้ง นักเตะ ปอร์โต้ พากันหัวเราะ และเรียกผมว่าลูกรัก มูรินโญ่ ผมปล่อยให้ฟุตบอลเป็นคนพูด และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเขา"

    "ผมคิดว่า 'เขา (มูรินโญ่) กำลังจะจาก ปอร์โต้ ไป และผมต้องการที่จะไปกับเขา' ผมมีผู้จัดการที่สามารถเล่นแบบถวายหัวได้"

    "ผมยิงประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนส์ลีก และเมื่อ มูรินโญ่ ไปยัง เชลซี พวกเขา (เชลซี) ก็ติดต่อมาหาผม แต่ ปอร์โต้ ไม่ยอมขาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด