:::     :::

เฮดโค้ชชีฟส์พร้อมรับความท้าทายซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด เฮดโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าทีมหัวหน้าเผ่าจะพยายามท้าทายตัวเองในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดยืนยันว่าทีมหัวหน้าเผ่าจะพยายามท้าทายตัวเองเพื่อสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่าทีมจะใช้เทคโนโลยีทุกอย่างที่สามารถทำได้ในการสื่อสารกับผู้เล่นในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'คุณต้องโฟกัสไปที่การพยายามที่จะดีขึ้นและพยายามที่จะท้าทายตัวเองให้ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่คุณทำในปีที่ผ่านมา มันเป็นความคิดและมันเริ่มต้นแล้ว' รีด เปิดเผย 'ถึงแม้ว่าเรากำลังทำสิ่งนี้เสมือนจริง มันเริ่มต้นแล้วตอนนี้ ไม่มีการปล่อยเวลาไปแบบไร้ประโยชน์'

'เราจะมีทุกคนกลับมาและเราแค่เล่นเพลย์เดียวกัน เราจะเติบโตต่อไป ผมไม่คิดว่าเราจะเข้าใกล้กับสิ่งที่เราเคยเป็นเมื่อปีที่แล้ว'


'ผมคิดว่า (ผู้จัดการทั่วไป เบร็ตต์ เวียช) และคนของเขาทำงานอย่างยอดเยี่ยมกับผู้เล่นที่ดึงเข้ามาและรักษาผู้เล่นของเรา นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำตามเพดานเงินเดือนที่ถูกตั้งค่าในโลกทุกวันนี้'

'แต่พวกเขาทำให้มันสมดุลและเราสามารถนำพวกเขา (ผู้เล่น) กลับมาได้' รีด กล่าว 'ฟังนะ เราเล่นงานสิ่งนี้ด้วยวิธีดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง เรายังคงทำการติดตั้งของเรา เรากำลังประเมินโครงร่างของเรา เรามีการประชุมราว 2 ชั่วโมงกับผู้เล่นในวันจันทร์จนถึงวันพฤหัสฯและเราจะเริ่มต้นกับรุคกี้ (ในวันศุกร์) และมี 3 วันสำหรับ รุคกี้ มินิแคมป์ เสมือนจริง ดังนั้นเราจึงอยู่เหนือสิ่งอื่นใดและใช้เทคโนโลยีทั้งหมดที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยสื่อสารสิ่งต่างๆกับผู้เล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด